X

ชัช เตาปูน พรรคพลังท้องถิ่นไท ควงฟิล์ม รัตภูมิ ปราศรัยใหญ่ช่วยผู้สมัครที่ตรัง

ชัช เตาปูน พรรคพลังท้องถิ่นไท ควงฟิล์ม รัตภูมิ ปราศรัยใหญ่ช่วยผู้สมัครที่ตรัง เน้นชูนโยบาย พัฒนาตรังเปลี่ยนนักการเมืองรุ่นเก่า ตรังขาดโอกาส ล้าหลังสุดในภาคใต้

ชัช เตาปูน เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 22 มีนาคม  2562  ที่บริเวณตลาดชินตา ถ.รัษฎา ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง นายชัชวาล คงอุดม หัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไท พร้อมด้วย ฟิล์ม รัตภูมิ รองโฆษกพรรค

และกรรมบริหารพรรคพลังท้องถิ่นไท เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ช่วยผู้สมัคร ส.ส.หาเสียง ของพรรคพลังท้องถิ่นไท ทั้ง 3 เขต ประกอบด้วย เขตเลือกตั้งที่ 1 นายชาลี กางอิ่ม หมายเลข 16 เขตเลือกตั้งที่ 2 นายโชคดี คีรีกิ้น หมายเลข 4 และเขตเลือกตั้งที่ 3 และนายพิชัย แซ่เตียว หมายเลข 27 โดยมีผู้ร่วมรับฟังการปราศรัยของพรรคพลังท้องถิ่นไท ครั้งนี้ประมาณ 3,000 คน

อย่างไรก็ตามในส่วนของนายชาลี กางอิ่ม ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคพลังท้องถิ่นไท หมายเลข 16 ได้ปราศรัยให้ชาวตรังเปลี่ยนนักการเมืองเก่าๆ ที่เป็น ส.ส.มาหลายสมัย แต่จังหวัดตรังกลับไม่มีการพัฒนา โครงการใหญ่ๆที่เป็นหน้าเป็นตากับจังหวัดตรัง

กลับไปผุดในจังหวัดอื่นๆ เช่น สนามบินนานาชาติ ที่เคยจะมาสร้างที่จังหวัดตรัง แต่มีนักการเมืองบางคนเอาไปเสนอให้กับจังหวัดกระบี่ เพื่อตอบแทนนักการเมืองบางคน การท่องเที่ยวก็ยังล้าหลังจังหวัดอื่น โดยเฉพาะจังหวัดตรัง ปัจจุบันเป็นจังหวัดด้อยพัฒนา ตกไปอยู่จังหวัดท้ายๆของภาคใต้ เพราะนักการเมืองที่ผ่านมา ไม่ใส่ใจกับความเป็นอยู่ของคนตรัง อย่างไรคนตรังก็เลือกพรรคการเมืองเดิมๆ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน