X
คลองไทย, พรรคคลองไทย,คลองไทย 9A, หมอหวาน, ส.ส.ตรัง,

คลองไทย เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ช่วยหาเสียงผู้สมัคร ชูขุดคลองไทย 9 A

คลองไทย พรรคการเมืองคนใต้ สร้างความหวังใหม่ชาวสวนยาง และคนไทยทั่วประเทศ เกทับทุกพรรคการเมือง เมื่อโครงการขุดคลองไทย ประกาศเป็นกฎหมาย ยางพาราพุ่งกิโลกรัมละ 200 บาท ปาล์ม 8 บาท เก็บภาษีได้ ประเทศชาติร่ำรวย จ่ายเงิน อสม. 3,000 ผู้สูงอายุ 5,000 บาทต่อเดือน

คลองไทย เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 21 มีนาคม 2562  ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดตรัง (หลังเก่า) พรรคคลองไทย ซึ่งนำโดย นายสายัณห์ อินทรภักดิ์ หัวหน้าพรรคคลองไทย และอดีตรองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง พร้อมกรรมการบริหารพรรค สมาชิกพรรคคลองไทย ได้เปิดเวทีปราศรัยใหญ่

ช่วยหาเสียงผู้สมัครของพรรคคลองไทย เขตเลือกตั้งที่ 1 ทพญ.จิตรเลขา เลอพิพัฒวงพงศ์ เขตที่ 2 นายสิริพงษ์ สุจิตราภรณ์  และเขตที่ 3 นางซ่อนกลิ่น รัตนะ (ป้าจุก) โดยมีประชาชนร่วมรับฟังการปราศรัยใหญ่ของพรรคคลองไทยครั้งนี้ 1,000 คน

หัวหน้าพรรคคลองไทย ได้ปราศรัยต่อหน้าประชาชนชาวจังหวัดตรังและผู้สนับสนุนพรรคคลองไทยว่า พรรคคลองไทย ได้ผลักดันให้มีการขุดคลองไทย บริเวณเส้น 9 A เพื่อเศรษฐกิจของประเทศที่จะได้อย่างมากมายหลังจากมีคลองไทยเกิดขึ้น เรือสินค้าขนาดแสนตันจะผ่านคลองไทย

โดยที่ไม่ต้องใช้เงินงบประมาณของรัฐบาลไทยแม้แต่บาทเดียว แต่กลับกันจะทำให้พืชผลทางการเกษตรที่จะส่งไปขายทั่วโลกกับมีราคาพุ่งสูงขึ้นหลายเท่าตัว เหมือนที่ประเทศสิงคโปร์ เป็นอยู่ทุกวันนี้ เช่น ยางพาราจะพุ่งสูงขึ้นถึง 200 บาท  ปาล์มราคาอยู่ที่ 8 บาท จะมีการเก็บภาษีจากเรือที่วิ่งผ่านคลองไทย

ประเทศไทยจะมีรายได้มากมาย สามารถนำเงินไปช่วยเหลือภาคสังคมต่างๆ เช่น อสม.ที่หลายพรรคการเมืองจ่ายเดือนละ 600 หรือ 1,000 บาท เมื่อมีคลองไทยเกิดขึ้น จะสามารถจ่ายเงินช่วยเหลือ อสม.ได้เดือน 3,000 บาท และผู้สูงอายุเดือนละ 5,000 บาท

โดยเฉพาะหากพรรคคลองไทย ได้ร่วมรัฐบาลจะมีการผลักดันโครงการขุดคลองไทย ให้เกิดขึ้นให้ได้อย่างแน่นอนอย่างไรก็ตาม หลังจากมีการปราศรัยของหัวหน้าคลองไทยเสร็จสิ้น มีประชาชนที่มาร่วมรับฟังการปราศรัยใหญ่ของพรรคคลองไทย ต่างตบมือยินดีกับนโยบายของพรรคคลองไทยดังสนั่น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน