X

ตรัง พรรคพลังประชารัฐ ปราศรัยใหญ่มั่นใจได้ส.ส.ทั้ง 3 เขต หนุนพลเอกประยุทธ์เป็นนายกอีกสมัย

ตรัง พรรคพลังประชารัฐ ปราศรัยใหญ่มั่นใจได้ส.ส.ทั้ง 3 เขต อดีต ส.ส.พรรค ปชป. และอดีตสมาชิกพรรคไทยรักไทย ที่ผ่านมาอยู่กับพรรคการเมืองที่คนตรังไม่เอา แต่ครั้งนี้อยู่พรรคประชารัฐ เชื่อว่าถูกใจคนตรังอย่างแน่นอน หนุนพลเอกประยุทธ์ จะเป็นนายกอีกสมัย

ตรัง พรรคพลังประชารัฐ ปราศรัยใหญ่มั่นใจได้ส.ส.ทั้ง 3 เขต หนุนพลเอกประยุทธ์เป็นนายกอีกสมัย : เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 20 มีนาคม 2562  ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดตรัง (หลังเก่า) ดร.สุวิทย์ เมษิณทรีย์ รอง หน.พรรคพลังประชารัฐ ได้เดินทางมาขึ้นเวทีปราศรัย

ช่วยหาเสียงผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐ ทั้ง 3 เขต ประกอบด้วย นายนิพันธ์ ศิริธร เขต 1หมายเลข 4 , นายวิโรจน์ ทองโอเอี่ยม เขต 2 หมายเลข 2  และนายดิษฐ์ธนิน ภาคย์อิธณย์ เขต 3 หมายเลข 9

และนายทวี สุระบาล ผู้สมัครระบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 46 โดยมีประชาชนร่วมรับฟังการปราศรัยของพรรคพลังประชารัฐอย่างคึกคัก ทั้งนี้รอง หน.พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอนโยบายของพรรค เพื่อช่วยช่วยเหลือเกษตรกร ที่เหนือกว่านโยบายของพรรค ปชป.ที่ได้ปราศรัยไปก่อนหน้านี้

เช่น จะประกันราคายางกิโลกรัมละ 65 บาท ขณะที่นโยบายของ พรรค ปชป. อยู่ที่ 60 บาท ส่วนราคาปาล์ม จะรับซื้อกิโลกรัมละ 5 บาท ขณะที่นโยบายของพรรค ปชป.อยู่ที่กิโลกรัมละ 4 บาท

นายทวี สุระบาล อดีต ส.ส.พรรค ปชป.หลายสมัย และสมาชิกพรรคไทยรักไทย ได้ชูนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ ค่าแรงขั้นต่ำ 400-425 บาท ซึ่งได้สร้างความดีใจปรบมือดังสนั่นหน้าศาลากลาง ว่าไม่เคยมีพรรคการเมืองใดทำได้และสร้างรายได้ที่สูงแก่ผู้ใช้แรงงานเท่ากับพรรคพลังประชารัฐ โดยจะมี พลเอกประยุทธ์ จันโอชา ที่จะเป็นนายกรัฐมนตรีอีกสมัย

นอกจากนั้น นายทวี ยังกล่าวว่าสาเหตุที่ตนย้ายมาสังกัดพรรคพลังประชารัฐ เพราะถือว่าเป็นพรรคที่สามารถแก้ปัญหาปากท้องให้กับประชาชนได้จริง แม้ว่าก่อนหน้านี้ตนเคนเป็น ส.ส.พรรค ปชป.หลายสมัย และเป็นสมาชิกพรรคไทยรักไทย แต่มาคิดดูที่ตนไม่ประสบความสำเร็จ เพราะพรรคการเมืองเหล่านี้ ล้วนแต่เป็นพรรคการเมืองที่ประชาชนไม่ชอบ แก้ปัญหาให้กับประชาชนไม่ได้ แต่ครั้งนี้ตนมาสังกัดพรรคพลังประชารัฐ เชื่อว่าเป็นพรรคการเมืองที่ถูกใจคนตรังอย่างแน่นอน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน