X
สภ.เมืองตรัง, สว.จร.สภ.เมืองตรัง ,ปลิดชีพ,ตำรวจฆ่าตัวตาย, ตำรวจยิงตัวตายตัว, ตำรวจตรังยิงตัวเอง,

รองสว.จร.สภ.เมืองตรัง ปลิดชีพตัวเองด้วยอาวุธปืน 11 มม.ดับคาแฟลต

 สภ.เมืองตรัง รอง สว.จร. ปลิดชีพตัวเองด้วยอาวุธปืน 11 มม.ดับคาแฟลตตำรวจชั้น 4 ด้านผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง เผยเตรียมนำตำรวจในสังกัดเข้าพบนักจิตวิทยาลดปัญหาตำรวจฆ่าตัวตาย

สภ.เมืองตรัง รอง สว.จร.ปลิดชีพตัวเองด้วยอาวุธปืน 11 มม.ดับคาแฟลต : วันที่ 21  มีนาคม 2562  เวลา 08.30 น. ร.ต.อ ฉลองชัย ชาปาน ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุมีตำรวจยิงตัวตายบนแฟลตตำรวจชั้น 4 ห้องเลขที่ 37 ห่างจาก สภ.เมืองตรังประมาณ 300 เมตร จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และเดินทางไปพร้อมด้วย พล.ต.ต นุกูล ไกรทอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.ตรัง พร้อมด้วย รองผู้บังคับการการตำรวจภูธรจังหวัด

และผู้กำกับการ สภ.เมืองตรัง เมื่อไปถึงพบศพของ ร.ต.อ.นราธิป สาโรจน์ รอง สว.จร.สภ.เมืองตรัง อายุ 43 ปี ยิงตัวตายด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม. เข้าที่ขมับขวา 1 นัด เสียชีวิตคาห้องพัก  จากการสอบปากคำของตำรวจทราบว่า เมื่อกลางดึกเวลาประมาณ 01.00 น. ตำรวจห้องข้างเคียงได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด

แต่ไม่มีใครสนใจ จนกระทั่งเวลาประมาณ 08.00 น. มี ผู้ใต้บังคับบัญชา ของ ร.ต.อ นราธิป ฯ ผู้ตายมาเรียกเพื่อให้ไปเข้าเวรตามปกติ แต่ไม่ได้ยินเสียงตอบ จึงแหวกม่านหน้าต่างออกดู พบว่าผู้กองยิงตัวตายแล้ว

โดยผู้ตายนั้นพักอยู่ในแฟลตตำรวจเพียงลำพัง ส่วนภรรยากับลูก ๆ อาศัยอยู่ใน จ.พัทลุง  ด้าน พล.ต.ต นุกูล ไกรทอง ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ตรังกล่าวว่า คาดว่าน่าจะเกิดจากปัญหาส่วนตัว แต่ไม่ทราบว่ามีโรคประจำตัวหรือไม่

ซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องงาน โดยหลังจากนี้ จะให้ทั้ง 14 โรงพักใน จ.ตรัง สำรวจปัญหาของตำรวจตั้งแต่ชั้นประทวนถึงชั้นสัญญาบัตร ว่ามีความเครียดมากน้อยเพียงใด หากพบก็จะให้เข้ารับการบำบัดกับนักจิตวิทยาอย่างเร่งด่วน เพื่อป้องกันปัญหาการฆ่าตัวตายจากภาวะซึมเศร้าหรืออาการเครียดต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน