X
อภิสิทธิ์, ชวน, ปชป.,ปราศรัย, ประยุทธ์ ,อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ, ชวน หลีกภัย, บัญญัติ บรรทัดฐาน, นายจุรินทร์ ลักษณะวิศิษฏ์, สุรบถ หลีกภัย,

ชวน อภิสิทธิ์  ขนขุนพลปชป.ถล่มคู่แข่งเมืองตรัง แฟนคลับนับหมื่นเชียร์

ชวน อภิสิทธิ์  ขนขุนพลพรรค ปชป.ถล่มคู่แข่งเมืองตรัง ท่ามกลาง แฟนคลับ ปชป.นับหมื่นแน่นหน้า ศาลากลางหลังเก่า พุ่งเป้า  พลเอกประยุทธ์ และพรรคสกุลเพื่อ ย้ำจุดยืน ไม่เอาพลเอกประยุทธ์และสกุลเพื่อ แขวะรัฐบาลประยุทธ์ ไม่ละอายใจ แจกเงินช่วยเหลือ อสม. 3 เดือน ก่อนเลือกตั้ง

ชวน อภิสิทธิ์  ขนขุนพลปชป.ถล่มคู่แข่งเมืองตรัง แฟนคลับนับหมื่นเชียร์ : เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดตรังหลังเก่า อำเภอเมืองตรัง พรรคประชาธิปัตย์ นำโดย นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ  นายชวน หลีกภัย นายบัญญัติ บรรทัดฐาน นายจุรินทร์ ลักษณะวิศิษฏ์ นายอิสระ สมชัย นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย นายสุรบถ หลีกภัย และขุนพลภาคใต้ เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ท่ามกลางการต้อนรับจากประชาชนที่เดินทางมารับฟังร่วมกว่า 10,000 คน

นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า  พรรคประชาธิปัตย์มีนโยบายที่ชัดเจนเรื่องปัญหาปากท้องของพี่น้องประชาชนทั่วประเทศ ปัญหาเรื่องเศรษฐกิจ  ปัญหาเรื่องการศึกษา  ทั้งนี้บางช่วงบางตอนว่าพรรคประชารัฐ ก๊อปปี้นโยบายของพรรคประชาธิปัตย์  อย่างเช่น ราคายางพารา ราคาปาล์ม พอนโยบายพรรคประชาธิปัตย์เสนออย่างไร ก็ไปเพิ่มต่อยอดให้มากขึ้น เพื่อดึงดูดความสนใจประชาชนว่าให้มากกว่า ดีกว่า อยากถามว่าอยู่มา 5 ปี แล้วทำไมไม่คิดจะทำ

ทั้งนี้ที่แย่ไปกว่าคือนำบัตรสวัสดิการแห่งรัฐมาเล่นการเมือง  อ้างว่าหากเลือกพรรคประชาธิปัตย์ พรรคประชาธิปัตย์จะยกเลิกบัตรสวัสดิการ ซึ่งตนขอยืนยันนะตรงนี้ว่าไม่เลิกแต่จะทำให้ดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ ณ ตอนนี้ เพราะแต่ละเดือนประชาชนตาดำ ๆ ต้องรอลุ้นว่าเดือนนี้จะให้เท่าไหร่ มีสวัสดิการเป็นของขวัญอะไรบ้าง  ใช้เงินสวัสดิการต่อรองกับการเลือกตั้ง อย่างเงิน อสม.ค้างไว้ 3 เดือน แล้วจะจ่ายรวดเดียวในวันที่ 22 มีนาคม 2562

ก่อนการเลือกตั้งเพียง 2 วัน มองว่าเจตนาแบบนี้ตั้งใจซื้อเสียงเรียกคะแนน ในสภาวะเศรษฐกิจย้ำแย่ยังเอาความเดือดร้อนของประชาชนมาเล่นเกมส์การเมืองกัน สร้างความวิตกกังวล และความหวาดกลัวให้กับประชาชน ทั้งนี้ยังเอารัดเอาเปรียบการเลือกตั้ง สร้างความไม่เท่าเทียมพรรคการเมืองอื่นไม่สามารถเชิญดาราขึ้นเวทีได้ ควักเงินให้ใครก็ไม่ได้ มีคอนเสิร์ตก็ไม่ได้ โดนปรับโนใบแดง ผิดกฎระเบียบ

ทั้งนี้หากพี่น้องประชาชนเลือกเลือกพรรคประชาธิปัตย์ ทางพรรคมีนโยบายพร้อมที่จะเสริมสร้างศักยภาพของเกษตรกรให้มั่นคง ประชาชนในทุก ๆด้าน เพื่อปากท้องมีชีวิตที่ดีขึ้น ในส่วนของจังหวัดตรัง มีผู้สมัคร ส.ส. คือ นายแพทย์สุกิจ อัตโถปกรณ์ หมายเลข 14 เขต 1 นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย หมายเลข 10 เขต 2 นางสาวสุณัฐชา โล่สถาพรพิพิธ หมายเลข 11 เขต 3

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน