X
ขนมไดฟูกุ, พะยูน,อุ๋ง อุ๋ง,ไอเดียทำเงิน ร้านโกปี๊, ร้านกาแฟตรัง,

 ขนมไดฟูกุ “พะยูน”น่ารัก อร่อย ไอเดียเจ๋งของเจ้าของร้านโกปี๊ เมืองตรัง

 ขนมไดฟูกุ “พะยูน”น่ารัก อร่อย ไอเดียเจ๋ง เจ้าของร้านโกปี๊ ทำขนมไดฟูกุรูปการ์ตูนขายลูกค้าตอบรับแน่จนทำไม่ทัน

ขนมไดฟูกุ “พะยูน”น่ารัก อร่อย ที่ร้านโกปี๊ เลขที่ 25/25 ถ.สถานี ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง ซึ่งเป็นร้านขายติ่มซ่ำในช่วงเช้าและมีอาหารตามสั่งรวมทั้งเบเกอร์รี่ตั้งขายหน้าร้าน โดยมีนางจิรนันท์ จันทร์ผ่อง หรือคุณไต้ ซึ่งเป็นเจ้าของร้านและเป็นคนทำขนมขายหน้าซึ่งปกติก่อนนี้ ได้ทำขนมวางขายที่หน้าร้านหลายอย่างมีทั้งคุกกี้ เค้ก ไดฟูกุ ขนมปัง

และที่มีขายหน้าร้านประจำไม่ขาดและมีออร์เอดร์ออกเยอะที่สุดคือ ขนม ไดฟูกุ  โดยได้นำสัตว์ที่เป็นสัญลักษณ์จังหวัดตรังอย่างพะยูน มาเป็นแบบในการทำรูปขนมไดฟุกุ เล่นเอาลูกค้าติดอกติดและได้ทำขนมไดฟูกุเป็นรูปการ์ตูนต่างๆ อีกหลายรูปแบบได้นำไปโพสต์รับออร์เดอร์จากหน้าเฟสบุ๊ค

ได้รับการตอบจากลูกค้ามากจนทำขายไม่พอ ซึ่งขนมไดฟูกุที่เป็นรูปการ์ตูนมีด้วยกัน2แบบคือ รูป พะยูน ไส้ถั่วแดง รูปหมี ไส้งาดำ และถั่วแดงสตอร์เบอร์รี่ ซึ่งมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 40บาทจนถึง140บาท และยังมีขนมอื่นๆ อีกหลยอย่างด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นเค้กฝอยทอง หัวหิมะ คุกกี้ป๊อบรูปการ์ตูน ต่างๆอีกมากมาย

ทางด้านตัวไดฟูกุที่ทำเป็นรูปการ์ตูนไม่ได้มีวางขายหน้าร้านทุกวันเพราะจะทำอาทิตย์ละ1ครั้งหรือตามออร์เดอร์ที่สั่งเท่านั้น ซึ่งรายได้ของการขายเบอเกอร์รี่ในแต่ละเดือนมีรายได้ตกอยู่ประมาณเดือนละ10,000-15,000 บาทต่อเดือน และถ้าหากลูกค้าท่านใดที่สนใจจะสั่งหรือนำไปวางขายที่หน้าร้านของตนเองก็สามารถติดต่อได้ทางหน้าเฟส ขนมบ้านชินภัทร หรือ ติดต่อโทร 086-398664

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน