X
พล.ท.ดร.พงศกร รอดชมภู, พรรคอนาคตใหม่,เลือกตั้งตรัง,การเมืองตรัง,

พล.ท.ดร.พงศกร รอดชมภู รองหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่เยือนเมืองตรังแห่หาเสียง

พล.ท.ดร.พงศกร รอดชมภู รองหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ นั่งรถตุ๊กตุ๊ก หัวกบวนรอบเมือง เอาใจกลุ่มคนขับรถรับจ้างพร้อมอ้อนผู้โดยสารสถานีรถไฟตรังขอคะแนน เผยพรรคอนาคตใหม่ไม่ได้เป็นนอมินีใคร

พล.ท.ดร.พงศกร รอดชมภู รองหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่เยือนเมืองตรังแห่หาเสียง : วันนี้(17 มี.ค.62) เวลา 11.30 น.   ที่หน้าสถานีรถไฟตรัง พล.ท.ดร.พงศกร รอดชมภู รองหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่พร้อมกรรมการบริหารพรรคละผู้สมัคร ส.ส จ.ตรังทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง ได้ขึ้นรถแห่เชิญชวนให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง “โดยการใช้ปากกา ฆ่าเผด็จการ” เลือกอนาคตใหม่ ตามถนนรอบเมืองตรังก่อนจะไปพักเดินแจกแผ่นพับแนะนำผู้สมัครเขต 1 ที่สถานีรถไฟ ตรัง

ทั้งนี้ รองหัวหน้าพรรคนั่งรถตุ๊ก ๆ หัวกบหวังเอาใจกลุ่มคนขับรถรับจ้าง บอกน่าลุ้นดี  จากนั้นรองหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ได้พาผู้สมัครทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง แนะนำตัวพร้อมแจกแผ่นพับให้กับผู้โดยสารที่สถานีรถไฟตรัง และเชิญชวนให้ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ในวันที่ 24 มีนาคมนี้ โดยไม่เลือกพรรคอนาคตใหม่ก็ไม่เป็นไร แต่ขอให้ไปเลือกตั้ง ซึ่งรองหัวหน้าพรรคฯ บอกคะแนนเสียงดีขึ้นมาก ยันไม่เป็นนอมินีของพรรคเพื่อไทย โดยพร้อมจับมือกับพรรคที่มีอุดมการณ์เดียวกัน เพื่อกำจัดอำนาจเผด็จการให้หมดไป

พล.ท.ดร.พงศกร รอดชมภู รองหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่กล่าวว่า  ไม่ได้เป็นนอมีนี แต่ทางพรรคมีแนวทางการทำงานที่ชัดเจนซึ่งแยกออกเป็น 3 ส่วน  ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกัน โดยจะไม่ทำการเมืองแบบเก่า และต้องการเปลี่ยนการเมืองจริง ๆ โดยเอาประชาชนเป็นเจ้าของประเทศ เพื่อเอาประชาธิปไตยกลับมา และหยุดการสืบทอดอำนาจเผด็จการ  ส่วนหลังเลือกตั้งจะได้เป็นพรรคร่วมรัฐบาลหรือจับมือกับพรรคใดนั้น พรรคนั้น ๆ ต้องตอบโจทย์ให้ได้ 3 ข้อที่พรรคอนาคตใหม่วางไว้ให้ได้จึงจะจับมือด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน