X
วันนอร์, เนติวิทย์ ขาวดี,พรรคประชาชาติ, ตะลุยเมืองตรัง, ปราศรัย,

วันนอร์ หน.พรรคประชาชาติ ตะลุยเมืองตรัง ช่วยลูกพรรคหาเสียง

วันนอร์ หน.พรรคประชาชาติ ตะลุยเมืองตรัง ช่วยลูกพรรคหาเสียง เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ มีผู้ร่วมรับฟังหลายพันคน ส่วนใหญ่เป็นชาวไทยมุสลิม เน้นปราศรัยปัญหาของชาวตรัง ราคายาง ปาล์ม ตกต่ำ

วันนอร์ หน.พรรคประชาชาติ ตะลุยเมืองตรัง ช่วยลูกพรรคหาเสียง วันที่ 15 มีนาคม 2562 เวลา 18.30 น. บริเวณลานพะยูน ท่าน้ำกันตัง เทศบาลเมืองกันตัง อ.กันตัง จ.ตรัง พรรคประชาชาติ นำโดย นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา หัวหน้าพรรค  พ.ต.อ.ทวี สอดส่ง เลขาธิการพรรค พร้อมด้วยขุนพลของพรรคประชาชาติ มาเยือนถิ่นเทศบาลเมืองกันตัง เมืองหลวงประชาธิปัตย์ โดยเปิดเวทีปราศรัยเรียกคะแนนเสียงให้ลูกพรรคทั้ง 3 เขต โดยเขต 3 ตรัง  คือ นายเนติวิทย์ ขาวดี หมายเลข 13 อดีตปลัดอำเภอหาดสำราญ ซึ่งบรรยากาศมีประชาชนซึ่งส่วนใหญ่เป็นชาวไทยมุสลิม ได้ให้ความสนใจมาร่วมรับฟังกันอย่างล้นหลาม

ทั้งนี้ นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา หัวหน้าพรรคประชาชาติ  กล่าวว่าพรรคพร้อมที่ผลักดันเรื่องของราคายางพารา  เพราะที่ผ่านมาตรการแก้ปัญหาราคายาง วางระบบไม่เหมาะสมกับการต่อรองกับนายทุนไม่คงที่สม่ำเสมอทำให้ราคายางผันผวนและการรับซื้อจากนายทุนเปลี่ยนแปลงไปตามความต้องการของนายทุนเป็นหลัก ชาวสวนยางเสียเปรียบตลอด

ดังนั้นหากพรรคประชาชาติ จะเป็นพรรคแรกที่จะเข้ามาช่วยเหลือราคาสินค้าทางการเกษตรให้มีราคาสูงขึ้น ในขณะที่อยู่บนเวทีมีบางช่วงบางตอนที่นายวันนอร์กล่าวเหน็บว่า ตรังมีบิดายางพาราไทย คือพระยารัษฎาฯ ที่นำยางพาราเข้ามาสร้างอาชีพให้คนตรัง มาวันนี้หากท่านยังมีชีวิตอยู่ ท่านคงรู้สึกแย่ เพราะนึกไม่ถึงจะมีรัฐบาลเฮงซวยแบบนี้ ทำยางพาราราคาตกต่ำที่สุดเท่าที่เคยมีมา  รัฐบาลแบบนี้ไม่ควรมีเกิดขึ้น ท่ามกลางการปรบมือเกรียวกราวของประชาชน และฝากประชาชนให้เลือกพรรคประชาชาติเพื่อเข้ามาพัฒนาประเทศ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน