window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X
ทาหลูด, บิวตี้บล็อกเกอร์, สอนแต่งหน้า, Beauty Blogger,แต่งหน้าสาวใต้,

ทาหลูด บิวตี้บล็อกเกอร์ สาวใต้แดนสะตอ ฮอตสุดในเวลานี้

ทาหลูด บิวตี้บล็อกเกอร์ สาวๆที่รักและชื่นชอบการแต่งหน้า เชื่อเหลือเกินว่าหลายคนต้องมี บิวตี้บล็อกเกอร์ ในดวงใจไว้ค่อยติดตามกันอย่างแน่นอน เวลานี้ต้องบอกเลยว่ามันเป็นยุคที่บิวตี้บล็อกเกอร์กำลังมาแรง

ทาหลูด บิวตี้บล็อกเกอร์ สาวใต้แดนสะตอ ฮอตสุดในเวลานี้ : ล่าสุด จังหวัดตรังมี บิวตี้บล็อกเกอร์ ชื่อน้องเบ หรือทาหลูด ที่สอนการแต่งหน้าสไตล์คนภาคใต้ ที่แต่งง่าย สวยเร็ว ชายเห็นชายรัก ชายเห็นชายหลงกันเลยที่เดียว

ก่อนอื่นต้องทำความรู้จักกับ บิวตี้บล็อกเกอร์ (Beauty Blogger) กันก่อน บิวตี้บล็อกเกอร์ คือ ผู้ที่ชื่นชอบหลงใหลในความสวย ความงาม  ถ่ายทอดผ่าน Blog หรือนำเสนอบน youtube สอนเทคนิคแต่งหน้าระดับมืออาชีพ ให้เหมาะกับวัน เวลา เทศกาล สถานที่  ให้พวกเราได้ชมกันและนำมาปรับแต่งเป็นสไตล์ของตัวเอง

หน้าที่หลักของบิวตี้บล็อกเกอร์ คือ การแนะนำ รีวิวผลิตภัณฑ์ความงาม การแต่งหน้าในลุคต่างๆ ตามกระแสนิยม การแนะนำการแต่งเสื้อผ้า หน้าผม  ซึ่งบิวตี้บล็อกเกอร์ ต้องเป็นผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ความงามจริง รีวิวผลตามความจริง ทั้งเสนอแนะข้อดี ข้อจำกัด ของผลิตภัณฑ์นั้นด้วย รายได้ของบิวตี้บล็อกเกอร์ ก็มาจากค่ารีวิวผลิตภัณฑ์ความงาม ค่าโฆษณาแนะนำสินค้า และการขายสินค้า ฯ

ทาหลูด บิวตี้บล็อกเกอร์ สาวใต้แดนสะตอ ฮอตสุดในเวลานี้ สอนการแต่งหน้าตามแบบฉบับสาวใต้ ที่มีความหวาน คม เข้ม สวย ชายเห็นชายรัก ชายเห็นชายหลงกัน ไม่ว่าการแต่งหน้าไปกินขนมจีน การแต่งหน้าไปขายขี้ยาง แต่งหน้ารับเทศกาลต่างๆ การแต่งหน้ารับราคายางพาราตกต่ำ แต่งหน้าไปงานบุญเดือนสิบ แต่งหน้าไปกินหมูกระทะ และอีกมากมาย ซึ่งมีคนเข้าไปรับชม และกดติดตามเป็นจำนวนมาก ยอดวิวกว่า 2 ล้าน

ตัวตนที่แท้จริงของ ทาหลูด บิวตี้บล็อกเกอร์ คือนายดุลยพล ขาวคง เป็นย่านตาขาว อยู่บ้านเลขที่  83 หมู่ 1 ต.หนองบ่อ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง  เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป กองกลาง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ แนวคิดในการเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์  ส่วนตัวเป็นคนชอบการแต่งหน้า และภาคใต้ยังขาดบิวตี้บล็อกเกอร์  และเป็นชอบเพจแต่งหน้าดังๆ จึงเป็นจุดเริ่มต้นในการทำบิวตี้บล็อกเกอร์  โดยสอนการแต่งหน้าสไตล์คนภาคใต้และใช้เสียงบรรยายเป็นภาษาใต้ ซึ่งเป็นภาษาถิ่นทำให้ผู้ชมเข้าถึงได้ง่าย

ก่อนหน้านี้เคยมีแฟน ไม่เคยแต่งหญิง และทำอะไรแอบๆ  จุดเปลี่ยนของชีวิตของเธอ หลังจากได้รับโทรศัพท์จากน้องสาวแจ้งว่าพี่ชายเสียชีวิตทำให้คิดได้ว่า ชีวิตของคนเรานั้นสั้น อะไรที่จะทำให้พี่ชาย เช่นสร้างบ้านให้ ก็ไม่ได้ทำ ฉะนั้น อะไรที่อยากทำก็ให้รีบทำ อะไรที่ทำให้คนอื่นมีความสุขก็ให้รีบทำ

ซึ่งรายได้จากการเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์  ก็จะเป็นค่าเล่าเรียนของน้องสาวและใช้เลี้ยงชีพอย่างพอเพียง  ทั้งนี้ ความสำเร็จที่เกิดขึ้นไม่ได้เกิดจากการนั่งรอแต่เกิดจากการลงมือทำ นายดุลยพล ขาวคง  กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน