X
หมอหวานคลองไทย, ตรังคลองไทย,ส.ส.คลองไทย,สส.ตรัง เขต1,

หมอหวานคลองไทย ตรัง ยังไม่ตายกลับเดินหาเสียงพบประชาชนทุกวัน

หมอหวานคลองไทย ตรัง ยังไม่ตายกลับเดินหาเสียงพบประชาชนทุกวัน ไม่หวั่นแม้มีกระแสข่าวลือเสียชีวิต และทำให้ชาวบ้านจากที่ไม่รู้จักหมอหวานทำให้ชาวบ้านรู้จักเพิ่มมาขึ้น

หมอหวานคลองไทย ยังไม่ตายกลับเดินหาเสียงพบประชาชนทุกวัน : วันนี้ (14/03/62) เวลา 11.30 น. ที่ตำบลโคกหล่อ อำเภอเมือง จังหวัดตรัง ทันตแพทย์หญิงจิตรเลขา เลอพิพัฒวรพงศ์ หรือหมอหวาน ผู้สมัคร สส.ตรังเขต1เบอร์1 พร้อมด้วยนางพรประภา เลอพิพัฒวรพงศ์ รองหัวหน้าพรรคคลองไทย และคณะ ได้เดินหาเสียงกับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ตำบลโคกหล่อ ซึ่งหลังจากที่มีผู้ไม่หวังดีได้ปล่อยข่าวลือว่า หมอหวาน ผู้สมัคร สส.ตรังเขต1เบอร์ 1 ได้เสียชีวิตลงนั้น

ในวันนี้ทางด้านหมอหวานและคณะก็ยังคงเดินหาเสียงกับชาวบ้านในพื้นที่เขต1 และพบปะกับชาวบ้านพูดคุยและสร้างความเข้าใจว่า หมอหวานยังมีชีวิตอยู่ และยังสุขภาพที่แข็งแรงยังคงเดินหน้าหาเสียงอยู่ก่อนที่จะมีการเลือกตั้งในอีกไม่กี่วันที่จะถึงนี้

ทันตแพทย์หญิงจิตรเลขา   กล่าวว่า ในวันนี้ตนได้ลงพื้นที่หาเสียงตามปกติ และได้มีพ่อแม่พี่น้องมามอบพวงมาลัยเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ที่มีผู้ไม่หวังดีได้ปล่อยข่าวลือว่าตนเองเสียชีวิต ส่วนการที่มีผู้ไม่หวังดีปล่อยข่าวการเสียชีวิตของหมอหวานก็น่าจะมาจากการหวังผลทางการเมือง

เพราะเนื่องจากก่อนหน้านี้หมอหวานเองได้พื้นที่หาเสียงในพื้นที่ห่างไกลจากตัวเมืองด้วยตนเองทำให้กระแสตอบรับจากชาวบ้านอย่างดีมาก ซึ่งผู้ที่ปล่อยข่าวน่าจะหวังผลให้ประชาชนสับสนและเข้าใจผิด

ส่วนในช่วงโค้งสุดท้ายนี้การลงพื้นที่ก็ต้องหนักหน่วงยิ่งขึ้นกว่าเดิมเพราะนอกจากจะลงพื้นที่พบปะแนะนำตัวแล้วก็จะต้องหนักแน่นเพื่อให้ประชาชนได้มั่นใจว่าหมอหวานจะเข้ามาเพื่อพัฒนาบ้านเมืองและรับใช้พี่น้องประชาชนได้อย่างเต็มที่

และการปล่อยข่าวครั้งนี้แน่นนอนว่าจะทำให้หมอหวานและคณะลุกขึ้นสู้มากกว่าเดิมและเป็นแรงบันดาลใจให้สู้ต่อไปอีกด้วยแม้ว่าจะมีปัญหาถาโถมเข้ามาอย่างหนัก แต่ก็จะไม่หวั่นไหวและต้องขอบคุณผู้ที่ปล่อยลือนี้  ด้วยซึ่งทำให้ชาวบ้านจากที่ไม่รู้จักหมอหวานทำให้ชาวบ้านรู้จักเพิ่มมาขึ้นด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน