X
หมอหวาน, ผู้สมัคร สส.ตรัง เขต1, พรรคคลองไทย, เลือกตั้งตรัง, เกมการเมือง,

หมอหวาน พรรคคลองไทยตรัง เขต1 เบอร์ 1โร่แจ้งความหลังมีลือว่าเสียชีวิต

หมอหวาน ผู้สมัคร สส.ตรัง เขต1 พรรคคลองไทย โร่แจ้งความหลังมีคนปล่อยข่าวลือว่าตนเองเสียชีวิต ได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวัน สภ.เมืองตรังแล้ว

หมอหวาน ผู้สมัคร สส.ตรัง เขต1 พรรคคลองไทย วันที่ 13 มีนาคม 2562 เวลา 17.00 น. ที่ สภ.เมืองตรัง ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง  ทันตแพทย์หญิงจิตรเลขา เลอพิพัฒวรพงศ์  ผู้สมัคร สส.ตรังเขต1 เบอร์1 พรรคคลองไทย พร้อมด้วย นางสาวพรประภา เลอพิพัฒวรพงศ์ รองหัวหน้าพรรคคลองไทย ได้เดินทางเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวัน

กับ ร.ต.อ.ศักดา ตะริ  ร้อยเวร สภ.เมืองตรัง สืบเนื่องจากเมื่อวานที่ผ่านมา ได้มีผู้ที่ไม่หวังดีปล่อยข่าวลือในพื้นที่ หลายตำบลในอำเภอนาโยง ว่าตนได้เสียชีวิตลง เนื่องจากการเป็นลมเพราะลงพื้นที่ในการหาเสียง และมีเพื่อนๆพี่ๆน้องทีมงานผู้สนับสนุน โทรศัพท์ มาสอบถามว่าได้ยินข่าวว่าหมอหวานได้เสียชีวิตลงแล้ว

และตนเองเพิ่งมาได้ยินในวันนี้ จากการที่ชาวบ้านในพื้นที่นาโต๊ะหมิงบอกกล่าวว่ามีข่าวลือว่าหมอหวานได้เสียชีวิตลง และข่าวได้แพร่กระจายไปในวงกว้าง ซึ่งทำให้ชาวบ้านมีความสับสนเป็นอย่างมาก

ทันตแพทย์หญิงจิตรเลขาฯ ผู้สมัคร สส.ตรังเขต1  เบอร์ 1 กล่าวว่า ตนเพิ่งได้ยินข่าวลือเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาและมีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆโทมาสอบถามและให้กำลังใจกันเป็นอย่างมาก และในพื้นที่ต่างๆ ที่ตนเองได้ลงไปหาเสียงด้วยตนเองได้รับการตอบรับจากชาวบ้านดีมากเกือบทุกพื้นที่เพราะหมอหวานได้ลงไปหาเสียงกับพี่น้องประชาชนเองทุกบ้าน

และตนเองก็คงจะยังทำหน้าที่ของตนเองต่อไป ไม่หวั่นไหวกับเหตุการณ์ต่างๆที่และขอฝากไปยังพ่อแม่พี่น้องในพื้นที่เขต1 ด้วยว่าตามข่าวลือที่หมอหวานได้เสียชีวิตนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ทั้งนี้ หมอหวานก็ต้องขอบคุณชาวบ้านทุกคนที่คอยให้กำลังมาโดยตลอดและหมอหวานจะแข็งแกร่งยืนเคียงข้างพ่อแม่พี่น้องต่อไป  ส่วนเรื่องทางคดีคงให้เป็นไปตามหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ต่อไป และยังคงยืนหยัดลงพื้นหาเสียงโดยไม่หวั่นไหวต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน