X
ตรัง คุณลุงวัย 60, คนจมน้ำ,ท่างิ้ว ห้วยยอด, อุบัติเหตุ,

ตรัง คุณลุงวัย 60 พลาดจมน้ำดับในเหมืองลึกที่บ้านท่างิ้ว

คุณลุงวัย 60 ปี ชาว ต.ท่างิ้ว อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ลงไปดูไซดักปลา พลาดตกจมเหมืองน้ำ ซึ่งมีขนาดใหญ่และลึกนับสิบเมตร เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลสถาน ระดมกำลังค้นหาร่างจนพบ

ตรัง คุณลุงวัย 60 พลาดจมน้ำดับในเหมืองลึกที่บ้านท่างิ้ว : เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2562 หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง (บ้วนเต็กเซี่ยงตึ๊ง) ได้รับการประสานจากสมาคมกู้ภัยบรรเทาห้วยยอด เพื่อขอสนับสนุนนักประดาน้ำ พร้อมชุดอุปกรณ์ ทำการค้นหาคนจมน้ำ

ภายในเหมืองน้ำ ม.1 บ้านท่างิ้ว ต.ท่างิ้ว อ.ห้วยยอด จ.ตรัง  ซึ่งจุดเกิดเหตุอยู่ใกล้กับสวนปาล์มน้ำมัน และมีลักษณะเป็นแอ่งน้ำขนาดใหญ่ที่มีความลึกนับสิบเมตร ท่ามกลางประชาชนที่ทราบข่าวเดินทางมามุงดูกันเป็นจำนวนมาก

จากนั้น หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง จึงได้จัดนักประดาน้ำเขตเมืองตรัง และเขตย่านตาขาว เดินทางไปสนับสนุนสมาคมกู้ภัยบรรเทาห้วยยอด  ซึ่งหลังจากใช้เวลา 1 ชม. ก็สามารถค้นหาร่างของผู้จมน้ำรายนี้ ทราบชื่อคือ นายประเสริฐ ปานสังข์ อายุ 60 ปี โดยเป็นชาวบ้านในพื้นที่  จากนั้น พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยยอด และแพทย์เวร รพ.ห้วยยอด จึงได้ชันสูตรพลิกศพ ก่อนให้ญาติๆ นำร่างไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลตามศาสนา

ทั้งนี้ จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า นายประเสริฐ คงจะลงไปดูไซดักปลา เนื่องจากใกล้ที่เกิดเหตุมีชาวบ้านมาพบห่วงยางและเสื้อชูชีพตกอยู่  แต่คาดว่าคุณลุงคงพลาดตกลงในเหมืองน้ำที่ลึกมาก ประกอบกับมีโรคประจำตัว คือ โรคเบาหวานด้วย จึงจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว

ภาพ-ข่าว/สมาคมกู้ภัยบรรเทาห้วยยอด ตรัง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน