X
ตรัง อนาคตใหม่, อนาคตใหม่เขต 3, หมายเลข 6, ยศวัฒน์ อนาคตใหม่ , ตะลุย หาเสียง, ส.ส.เขต 3 ตรัง,เลือกตั้ง 62 ตรัง,

ตรัง อนาคตใหม่หมายเลข 6 เขต 3 ตะลุยหาเสียงทุกพื้นที่ได้รับการตอบรับดีมาก

ตรัง อนาคตใหม่ หมายเลข 6 นายยศวัฒน์ ธีรัตน์วัฒนากุล ผู้สมัคร ส.ส เขต 3 พรรคอนาคตใหม่ตะลุยหาเสียงเลือกตั้ง เดินทุกที่ไปทุกตลาดพบพี่น้องประชาชนเขต 3 ให้มากที่สุดก่อนถึงวันเลือกตั้ง เชื่อประชาชนเลือกอนาคตใหม่

ตรัง อนาคตใหม่ หมายเลข 6 เขต 3 ตะลุย หาเสียง : วันที่ 5 มีนาคม 2562 ที่ตลาดนัดในพื้นที่เลือกตั้งเขต 3 จังหวัดตรัง ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พบกับ นายยศวัฒน์ ธีรัตน์วัฒนากุล ผู้สมัคร ส.ส เขต 3 กำลังเดินขอคะแนนเสียงกับพ่อค้า แม่ค้า ประชาชนที่มาเดินซื้อข้าวของ

โดยนายยศวัฒน์ ธีรัตน์วัฒนากุล มีลีลาลูกอ้อนขอคะแนนเสียงและเดินทำความเข้าใจกับประชาชนถึงการถูกเกมการเมืองเล่นงานว่า พ่อแม่ พี่น้องคน เขต3 ผมผู้สมัคร ส.ส. เบอร์ 6 พรรคอนาคตใหม่ สืบเนื่องจากว่า มีข่าวกล่าวหาต่างๆนาๆที่ผ่านมาเรื่องคดีความก็ดี บ้างก็ว่าผมถูกตัดสิทธ์ทางการเมืองแล้ว เก็บป้ายหาเสียงเสียแล้ว เบอร์ 6 เพราะถูกตัดสิทธ์ คงเดินหาเสียงไม่ได้แล้ว

ผมต้องขออภัย ไว้ ณ ที่นี้ด้วย กับพ่อแม่พี่น้อง เพื่อนสมาชิกและผู้สนับสนุนผม ทุกๆท่าน หากข่าวที่ออกมาทำให้เข้าใจผิด คิดไปต่างๆนานา ผมต้องขอโทษจริงๆ ผมขอชี้แจงว่า

ผมยังไม่ขาดคุณสมบัติใดๆ และผมยังคงลงเดินหาเสียงหาคะแนนทุกวันและเพิ่มปริมาณการเดินแจกแผ่นพับ แนะนำตัวเองและ นโยบายให้ชาวบ้านเข้าใจดี ได้บอกให้ประชาชนด้วยตัวผมเองไปหลายๆ พื้นที่แล้ว ทั้ง 4 อำเภอ ในเขต3 จังหวัดตรัง

อย่างทั่วถึง ให้มากขึ้นและจะต้องพบปะ เจอพี่น้องประชาชนทุกครัวเรือนด้วยตนเอง ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ กับในระยะเวลาที่เหลือน้อยมากกับการเดินขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชน เพื่อจะบอกกล่าวและขอคะแนนเสียง เพื่อให้เลือกผมเป็น ส.ส. จ.ตรัง เขต3ให้ได้

เพื่อการเปลี่ยนแปลงการเมืองใหม่ แบบอนาคตใหม่เราทำ เราคิดอย่างสร้างสรรค์พวกเรา อนาคตใหม่ต้องการทำงานการเมืองอย่างจริงใจด้วยความตั้งใจสูงมาก. และเรามุ่งมั่นยึดมั่นในจุดยืน. จะร่วมปักธงชัย สร้างประชาธิปไตย ร่วมกับคนรุ่นใหม่ทุกๆคน เพื่อแก้ไขระบบ การเมืองเก่า เพื่อปลดล็อค กฎหมาย ที่ไม่เอื้อประโยชน์ต่อประชาชนคนส่วนมาก

เพื่อเปิดโอกาสให้คนทุกคนในประเทศนี้ ในทุกกลุ่มสาขา อาชีพได้มีโอกาสแข่งขันทำมาหากินได้อย่างเท่าเทียมกัน   ในทุกๆโอกาส ในทุกๆอาชีพ ลดจำกัดทุนใหญ่จากนายทุนผูกขาด  เพื่อให้เกิดการเปิดโอกาสแก่คนที่มีความสามารถรายใหม่ได้ทำงานอย่างเสรีและเป็นธรรมต่อทุกๆคนอย่างเท่าเทียมโดยไม่ถูกจำกัดสิทธิในการแสดงศักยภาพตนเอง ในการประกอบอาชีพ

วันนี้ถ้าตรังเปลี่ยนแปลง ส.ส. เปลี่ยน พรรคการเมือง เก่าๆ เสียและให้เลือกคนใหม่คนรุ่นใหม่เข้าไปทำงานแทน และเลือกคนที่คิดว่าเป็นนายกรัฐมนตรีได้ดีที่สุดในตอนนี้ คือ คุณธนาธร  จึงรุ่งเรืองกิจ เท่านั้น ที่มุ่งมั่น ตั้งใจร่วมกันทำงานให้พี่น้องประชาชนคนส่วนมากของประเทศ 80-90% จึงขอโอกาสให้ผมด้วยเปิดโอกาสให้พรรคอนาคตใหม่ด้วยเช่นกันพวกเราคนตรัง ต้องช่วยกันกำหนด

24 มีนาคม62 เลือกพรรคอนาคตใหม่ ทุกเขตทุกอย่างในตรังจะเปลี่ยนแปลงและได้รับการแก้ไขปัญหาในทุกๆ เรื่องทุกๆปัญหาที่ชาวตรังต้องการให้เปลี่ยนแปลง ตรังมีอนาคตอย่างแน่นอน

อิทธิพลต่างๆทางการเมืองแบบฉบับเก่าๆ และการใช้วาทะกรรมทางการเมือง หรืออื่นๆอีกมากมายที่เกิดขึ้นมาในประเทศนี้ ที่ส่งผลต่อความเป็นอยู่ของคนตรังทั้งเศรษฐกิจ และการเกษตรซบเซามานาน พี่น้องเราต้องร่วมมือกันทั้งจังหวัดตรัง กำหนดตรัง ให้มีอนาคตที่ดีกว่าด้วยกัน กับพรรคอนาคตใหม่พร้อมๆกันเพื่ออนาคตลูกหลานเราต่อไป จะได้มีโอกาส อย่างเท่าเทียม รวยจนคือคนเหมือนกันทุกคน มีโอกาสเท่าเทียมกัน

เพื่อโอกาสลูกๆหลานๆ ของเราในวันข้างหน้า หากวันนี้ผมได้รับโอกาส จากพ่อแม่พี่น้องเขต3ทุกๆคน ผมจะเป็นตัวอย่างความสำเร็จให้ลูกหลานคน จนอีกหลายๆ พัน คนให้มีโอกาส และอาจมีโอกาสให้ลูกๆท่านมาทำหน้าที่ตรงนี้ต่อแทนผมในรุ่นต่อๆไป

ผมขอโอกาสเป็นรุ่นพี่ ถางทางให้รุ่นน้องคนอื่นๆที่เป็นตัวแทนลูกหลานคนจนที่ประกอบอาชีพที่หลากหลายได้เข้ามาเป็น ส.ส. ได้ในโอกาสต่อไป

ในอนาคต ถ้าหากว่าวันนี้พ่อแม่พี่น้อง เห็นแล้วว่า บ้านเมืองต้องเปลี่ยนแปลง บ้านเมืองต้องเจริญไปข้างหน้าให้ก้าวทันโลกแล้วดังนั้น นายยศวัฒน์ ธีรัตม์วัฒนากุล เบอร์ 6 พรรคอนาคตใหม่ ขอโอกาสจากคุณพ่อ คุณแม่ พี่ๆน้องๆในทุกอำเภอทุกตำบล ทุกหมู่บ้านโปรดเลือกผมเบอร์6 ให้เป็น  ส.ส. เขต3 เพื่อร่วมสร้างสังคมที่ดีกว่าปัจจุบัน เพื่อเปิดทางให้ลูกหลานคนอื่นๆทุกคนได้รับโอกาสอย่างเท่าเทียมเป็นสำคัญที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน