X
โหด!,อุกอาจ,ยิงที่ย่านตาขาว,ยิงซอยยินดี, ล้างแค้น,มือปืนโหด,

โหด! กลางวันแสกๆคนร้ายกระหน่ำ ยิง-แทง หนุ่มวัยรุ่นกร่างตายกลางซอย

โหด! กลางวันแสกๆคนร้ายกระหน่ำ ยิง-แทง หนุ่มวัยรุ่นกร่างตายกลางซอย ระหว่างเดินกลับจากไปนั่งบ้านเพื่อน ตร.พุ่งปมขัดแย้งส่วนตัว หลังก่อนหน้า 2 วัน ก่อเหตุทุบหัวเพื่อนบ้านสาหัส ขณะที่ 5 ปีก่อน ผู้ตายเคยถูกอุ้มฆ่ามาแล้วแต่ดวงแข็งกลับรอดชีวิตมาได้  

โหด! กลางวันแสกๆคนร้ายกระหน่ำ ยิง-แทง หนุ่มวัยรุ่นกร่างตายกลางซอย : เหตุเกิดเมื่อเวลา 11.30 น.ของวันที่ 3 ก.พ.62 ร.ต.อ.ชนวีร์ ชุมจุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ได้รับแจ้งเหตุ มีคนโดนยิงด้วยอาวุธปืนและโดนแทงด้วยของมีคม เสียชีวิตจำนวน 1 ราย บริเวณหน้าบ้านเช่าห้องแถวไม่มีเลขที่ จำนวนกว่า 20 ห้อง ภายในซอยยินดี หมู่ที่ 1 ต.ย่านตาขาว อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง

จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับขั้น แล้วเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พล.ต.ต.นุกูล ไกรทอง ผบก.ภ.จว.ตรัง พ.ต.อ.กิตติ์ธเนศ  ธนนันท์ทวีสิน รอง ผบก.ภ.จว.ตรัง กำลังชุดสืบสวน ภ.จว.ตรัง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ตรัง และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง เขตอำเภอย่านตาขาว รุดไปตรวจสอบ

ถึงที่เกิดเหตุ เป็นซอยบ้านเช่า พบชาวบ้านจำนวนมากกำลังมุงดูเหตุการณ์อยู่ ท่ามกลางเสียงร้องระงมของญาติผู้เสียชีวิต บนพื้นถนนพบร่างของ นายพนิต ฉิมเรือง อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 175 หมู่ 1 ต.ย่านตาขาว อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง อาชีพรับจ้างก่อสร้าง ดวงตาด้านขวาบอดสนิท สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว สวมรองเท้าแตะ คาดผ้าขนหนูที่สะเอว สภาพศพนอนตะแคงขวาจมกองเลือด เจ้าหน้าที่ทำการชันสูจน์พลิกศพ

พบมีรอยสักบริเวณต้นแขนทั้งสองข้าง และทั่วทั้งแผ่นหลัง พบบาดแผลโดนยิงด้วยอาวุธปืนชนิดลูกโม่ขนาด .38 หรือ .357กระสุนจ่อยิงจากขมับขวาทะลุศีรษะด้านซ้าย จำนวน 3 นัด แผ่นหลัง 1 นัด หัวกระสุนติดอยู่ที่หัวไหล่ด้านขวา รวมบาดแผลโดนยิงจำนวน 4 แผล อีกทั้งโดนแทงด้วยอาวุธเหล็กขูดชาร์ปเข้าบริเวณหน้าอกซ้าย 1 แผล ลำคอซ้าย 1 แผล แผ่นหลังขวา 3 แผล รวมบาดแผลโดนแทงจำนวน 5 แผลใกล้กันกับร่างผู้ตายพบหัวกระสุนตกอยู่บนพื้น จำนวน 3 หัว เจ้าหน้าจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนางเนาวรัตน์ ศิริลักษณ์ อายุ 61 ปี มารดาผู้ตาย เปิดเผยว่า ช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุลูกชายได้บอกกับตนเองว่าจะออกไปนั่งบ้านเพื่อนซึ่งอยู่ตรงกันข้ามกับบ้านประมาณ 200 เมตร อยู่ภายในซอยดังกล่าว ซึ่งลูกชายจะไปนั่งเป็นประจำกับเพื่อนหลายๆคน กระทั่งเวลาผ่านไปประมาณ 3 ชั่วโมง มีเพื่อนบ้านมาบอกว่าลูกชายโดนยิงเสียชีวิตแล้วจึงรีบวิ่งไปดู

ขณะเมื่อ 2 คืนที่ผ่านมา ระหว่างที่ลูกชายนั่งอยู่ในงานศพใกล้บ้านและได้ดื่มสุราจนมึนเมา กระทั่งได้ทะเลาะวิวาทมีปากเสียงกับเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันที่นั่งอยู่ในงานเดียวกัน จนลูกชายบันดาลโทสะได้ขว้างขวดเบียร์ไปโดนที่กกหูด้านขวาของเพื่อนบ้านอย่างแรง 1 ครั้ง จนบาดเจ็บสาหัส ซึ่งขณะนี้ได้ทำการผ่าตัดศีรษะเสร็จแล้ว เนื่องจากกะโหลกร้าว นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัด และหลังจากนั้นลูกชายก็ได้กลับมาบ้านใช้ชีวิตอย่างปกติ จนกระทั่งมาโดนยิงเสียชีวิต

จากการสืบสวนสอบสวนเบื้องต้น คาดว่า ผู้ตายเดินออกจากบ้านไปนั่งที่บ้านเพื่อน แต่ยังคงไม่ทราบว่ามีปัญหาอะไรกันหรือไม่ ระหว่างที่ผู้ตายเดินออกมาเพื่อจะกลับบ้าน กระทั่งเดินมาถึงจุดเกิดเหตุ คนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน ได้เดินประกบตามหลังมา และได้ใช้อาวุธเหล็กขูดชาร์ปกระหน่ำ แทงจากด้านหลังจนผู้ตายล้มลง และได้ใช้อาวุธปืนจ่อยิงซ้ำจำนวน 4 นัด จนเสียชีวิต ส่วนคนร้ายได้หลบหนีไป ขณะนี้เจ้าหน้าที่มุ่งปมสาเหตุน่าจะมาจากปมความขัดแย้งส่วนตัว เบื้องต้นพอที่จะทราบเบาะแสของคนร้ายแล้ว จะทำการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

รายงานข่าวระบุว่า ดวงตาด้านขวาของผู้ตายบอดสนิท จากการโดนยิงเมื่อ 5 ปี ที่ผ่านมา หลังจากที่ผู้ตายเคยถูกคนร้ายอุ้มจาก จ.ตรัง ไปพร้อมกับเพื่อนอีกจำนวน 3 คน และคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงทั้ง 4 ราย เพื่อหวังฆ่า และนำร่างทั้งหมดไปทิ้งในพื้นที่ อ.กงหรา จ.พัทลุง จนกระทั่งมีคนไปพบว่าเพื่อนผู้ตายทั้ง 3 คนเสียชีวิตแล้ว ส่วนผู้ตายหลังจากโดนยิงและนำร่างไปทิ้งแล้ว ปรากฏว่ากลับรอดชีวิตจึงได้คลานไปขอความช่วยเหลือจากชาวสวนยางที่กำลังกรีดยางพาราอยู่ช่วงกลางดึกจนรอดชีวิตกระทั่งมาโดนยิงในครั้งนี้

ขอบคุณภาพ-ข่าว /ทรงวุฒิ นาคพล

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน