X
ยศวัฒน์ ธีรัตน์วัฒนากุล, ผู้สมัคร ส.ส เขต 3, พรรคอนาคตใหม่, เกมการเมือง, เลือกตั้ง 62, เลือกตั้งตรัง,

นายยศวัฒน์ ธีรัตน์วัฒนากุล ผู้สมัครส.ส เขต 3 ตรัง เปิดใจเผยเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน

นายยศวัฒน์ ธีรัตน์วัฒนากุล ผู้สมัคร ส.ส เขต 3 พรรคอนาคตใหม่ เปิดใจ เผยเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันและตนพร้อมลุยหาเสียงเลือกตั้งต่อ ท่ามกลางกองเชียร์แห่ให้กำลังใจล้นหลาม

นายยศวัฒน์ ธีรัตน์วัฒนากุล ผู้สมัครส.ส เขต 3 ตรัง  วันนี้(1 มี.ค.62 ) เวลา 13.00 น. สมาชิกพรรคอนาคตใหม่และประชาชน มาให้กำลังใจนายยศวัฒน์ ธีรัตน์วัฒนากุล ผู้สมัคร ส.ส เขต 3  หมายเลข 6 ด้วยความดีใจ เพราะทุกคนเชื่อมั่นในความบริสุทธิ์และต่างคิดว่าเป็นเกมการเมืองช่วงหาเสียง

ความคืบหน้ากรณีที่นายยศวัฒน์ ธีรัตน์วัฒนากุล ผู้สมัคร ส.ส เขต 3 หมายเลข 6 พรรคอนาคตใหม่จังหวัดตรัง หลังถูกตำรวจภาค 8 และภาค 9 ควบคุมตัวไปสอบปากคำที่สถานีตำรวจภูจังหวัดภูเก็ตในข้อหาฉ้อโกง

ตามหมายจับศาลจังหวัดภูเก็ต ลงวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2559 เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยเหตุเกิดเมื่อปี 2559 เนื่องจาก น.ส จุรีพร จริงจิตร เป็นโจทย์ยื่นฟ้องนายยศวัฒน์ ธีรัตน์วัฒนากุล จำเลยที่ 1 กับพวกรวม 2 คน

และผู้ต้องหาไม่ไปศาลตามนัด ต่อมาตำรวจสืบทราบว่าผู้ต้องหามาสมัคร ส.ส เขต 3 พรรคอนาคตใหม่ จึงนำหมายจับค้างเก่าเข้าจับกุม โดยนายยศวัฒน์ ธีรัตน์วัฒนากุล  ถูกปล่อยตัวออกมาเมื่อช่วงเย็นวานนี้(28 ก.พ. 62)

หลังจากตรวจสอบแล้วพบว่า เป็นความเข้าใจผิด เนื่องจากมีการถอนฟ้องคดีและจ่ายค่าเสียหายให้กับโจทย์จนเป็นที่พอใจแล้ว และโจทย์ไม่ได้ติดใจเอาความใด ๆ แต่คดีค้างเก่ายังไม่ได้ถอนเรื่องออกไปจึงเกิดปัญหาดังกล่าวขึ้น จึงเป็นช่องว่างให้ถูกโจมตีทางการเมือง

ซึ่งหลังจากที่นายยศวัฒน์ ธีรัตน์วัฒนากุล เดินทางถึงศูนย์ประสานงานการเลือกตั้งเขต 3 พรรคอนาคตใหม่ มีชาวบ้านที่ทราบข่าวนำดอกกุหลาบและพวงมาลัยดอกดาวเรืองไปให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ชาวบ้านบางคนถึงกับหลั่งน้ำตาด้วยความดีใจที่ได้อิสรภาพกลับคืนมา ขณะที่เจ้าตัวพร้อมลุยหาเสียงต่อในเวลาอีก 23 วันที่เหลือ

โดยเชื่อว่าชาวบ้านเชื่อ ว่าเป็นแค่เกมการเมืองที่หวังดิสเครดิตพรรคอนาคตใหม่ ที่กำลังมาแรงให้ตกต่ำลง ซึ่งเรื่องทั้งหมดเป็นคดีค้างเก่าที่เคลียร์กันจบไปนานแล้ว พร้อมมีพยานหลักฐานชัดเจน แต่ตำรวจยังไม่ได้ถอนหมายจับค้างเก่าจึงเกิดปัญหาขึ้น และตนไม่โทษว่าเป็นความผิดของใคร ถือเป็นบทเรียน แต่เชื่อประชาชนจะเทคะแนนสงสารให้กับตนมากขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน