X

ดร.สุวิทย์ นำกรรมการพรรคพลังประชารัฐ ลุยหาเสียงปะเหลียน ตรัง

ดร.สุวิทย์ นำกรรมการพรรคพลังประชารัฐ ลุยหาเสียงปะเหลียน ตรัง สิ่งที่พรรคพลังประชารัฐมองภาคใต้เป็นยุทธศาสตร์ไม่ใช่แค่ชนะการเลือกตั้ง แต่กระแสการเปลี่ยนแปลงจะเปลี่ยนภาคใต้ เปลี่ยนแปลงจังหวัดตรังไปในทางที่ดีจะเกิดขึ้นแน่นอน

ดร.สุวิทย์ นำกรรมการพรรคพลังประชารัฐ : วันนี้(23 ก.พ.) เวลา 10.30 น. ที่ตลาดสดเทศบาลตำบลทุ่งยาว อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ดร.สุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐพร้อมกรรมการบริหารพรรคซึ่งประกอบด้วย ดร.สันติ กีระนันท์,ดร.วลัยพร รัตนเศรษฐ,และนายองอาจ ปัญญาชาติรักษ์

ลงพื้นที่เขต 3 จ.ตรัง ช่วยนายดิษฐ์ธนิน ภาคย์อิชณน์ ผู้สมัคร ส.ส เขต 3 หมายเลข 9 พรรคพลังประชารัฐหาเสียงในพื้นที่ และเพื่อให้เกิดความประทับใจกับทีมงานที่ไปต้อนรับ รองหัวหน้าพรรคฯ ถึงกับชงกาแฟให้ทีมงานได้ดื่ม ก่อนจะออกหาเสียงในงานศพที่สมาคมสหธรรมตำบลทุ่งยาว อ.ปะเหลียน

จากนั้นจึงเดินทางต่อไปยังมัสยิดฉ่ำสุดดีน ต.ปะเหลียน อ.ปะเหลียน จ.ตรัง พบปะกับพี่น้องชาวไทยมุสลิมที่มาร่วมงานการกุศลกว่า 500 คน โดยรองหัวหน้าพรรคโชว์ลีลาการปรุงแกงมัสมั่นไก่ เสร็จแล้วไปปรุงแกงเนื้อ และทำโรตี ไม่เว้นแม้แต่คนล้างผักล้างจาน และแม่ค้าที่มาขายของในงาน

ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น ด้านดร.สุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐกล่าวว่า เมื่อพรรคเก่า ๆ ที่ผ่านมาไม่ได้ทำประโยชน์อะไรมากมายกับภาคใต้ ถึงเวลาที่จะต้องเปลี่ยนแปลงภาคใต้

เพราะมองว่าเป็นยุทธศาสตร์การเชื่อมโยงอาเชียนเข้าด้วยกันคืออาเชียนส่วนเหนือซึ่งส่วนใหญ่เป็นชาวพุทธและอาเชียนส่วนใต้ซึ่งส่วนใหญ่เป็นชาวมุสลิมหรือด้ามขวาม 4.0 ยุทธศาสตร์ข้อที่ 2 คือการเชื่อมมหาสมุทรเข้าด้วยกัน นี่คือสิ่งที่พรรคพลังประชารัฐมองภาคใต้เป็นยุทธศาสตร์ไม่ใช่แค่ชนะการเลือกตั้ง กระแสการเปลี่ยนแปลงจะเปลี่ยนจากทางเลือกเป็นทางหลักในการเปลี่ยนแปลงภาคใต้ เปลี่ยนแปลง จังหวัดตรังไปในทางที่ดีขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน