X
คนร้ายถอดสลักระเบิด,พบลูกระเบิด,ปาระเบิด,ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ,ชุดEOD,สภ.นาโยง,

คนร้ายถอดสลักระเบิดปาใส่ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ

คนร้ายถอดสลักระเบิด ปาใส่ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ ในตำบลโคกสะบ้า อำเภอนาโยง จังหวัดตรัง บริเวณหน้าโรงเรียนนาโยงวิทยาคมแต่โชคดีไม่ระเบิด ตำรวจ สภ.นาโยงได้กันพื้นที่รอเจ้าหน้าที่ EOD เข้าตรวจสอบ

คนร้ายถอดสลักระเบิด ปาใส่ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ : วันที่ (22 ก.พ.62) เวลา 10.30 น. พ.ต.ท.วัฒนา ทองคง พนักงานสอบสวนสภ.นาโยง จ.ตรัง ได้รับแจ้งจากนางขวัญเรือน พลผอม อายุ 49 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ 70/3 หมู่ที่ 1 ต.โคกสะบ้า อ.นาโยง จ.ตรัง ว่าพบระเบิดไม่ทราบชนิดตกอยู่ข้างบ้านของตน ขณะที่ตนเดินออกมาข้างบ้านเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. วันนี้(22 ก.พ.62)  ซึ่งเมื่อเห็นครั้งแรกตนไม่แน่ใจจึงเดินเข้าไปดูใกล้ ๆ ถึงกับตกใจสุดขีดจึงรีบแจ้งให้ตำรวจเข้าตรวจสอบเพราะไม่ทราบว่าเป็นระเบิดชนิดใด

เมื่อตำรวจไปตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าเป็นระเบิดแบบขว้างสังหารเอ็ม 26 ถูกถอดสลักออกแล้ว แต่โชคดีที่ระเบิดไม่ทำงาน จึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระบิดตำรวจภูธรจังหวัดตรัง พร้อมกันพื้นที่ไม่ให้มีบุคคลใดเข้าออก เนื่องจากไม่ทราบว่าระเบิดจะทำงานขึ้นหรือไม่

สำหรับบ้านหลังดังกล่าวเปิดเป็นร้านซักผ้าหยอดเหรียญและโกดังเก็บของ อยู่บริเวณหน้าโรงเรียนนาโยงวิทยาคม เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากความคึกคะนองของกลุ่มวัยรุ่น หรืออาจเตรียมนำมาก่อเหตุกับเด็กในโรงเรียนแต่กลัวความผิดจึงโยนระเบิดทิ้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน