X
ฟิล์ม รัฐภูมิ,พรรคพลังท้องถิ่นไทย,ผู้สมัคร ส.ส บัญชีรายชื่อ,ชาลี กางอิ่ม,

ฟิล์ม รัฐภูมิ รองโฆษกพรรคพลังท้องถิ่นไทยหาเสียงตรังท่ามกลางบรรดาแม่ยกตรึม

ฟิล์ม รัฐภูมิ รองโฆษกพรรค พลังท้องถิ่นไทยและผู้สมัคร ส.ส บัญชีรายชื่อ ลงพื้นที่จังหวัดตรังเพื่อช่วยผู้สมัครหาเสียงทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง ท่ามกลางบรรดาแม่ยกตรึม

ฟิล์ม รัฐภูมิ รองโฆษกพรรค พลังท้องถิ่นไทยหาเสียงตรังท่ามกลางบรรดาแม่ยกตรึม : วันนี้(22 ก.พ.62) เวลา 11.30 น. ที่ตลาดสดเทศบาลตำบลนาโยงเหนือ อ.นาโยง จ.ตรัง นายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ หรือฟิล์ม รัฐภูมิ รองโฆษกพรรคพลังท้องถิ่นไทยและผู้สมัคร ส.ส. บัญชีรายชื่อของพรรค ควงแขนนายชาลี กางอิ่ม ผู้สมัคร ส.ส. เขต 1

พรรคพลังท้องถิ่นไทยหมายเลข 16 ลงพื้นที่หาเสียงกับบรรดาพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนในตลาดสด ท่ามกลางเปลวแดดที่ร้อนระอุ แต่ได้รับกำลังใจและเสียงตอบรับที่ดี โดยเฉพาะบรรดาแม่ค้าในตลาด ต่างพากันรุมขอถ่ายภาพกับฟิล์ม

และส่งเสียงกรีดร้องด้วยความดีใจที่ได้เห็นตัวจริงเสียงจริงของฟิล์ม สำหรับนายชาลี กางอิ่ม อดีตนายกเทศมนตรีนครตรัง ผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 พรรคพลังท้องถิ่นไทย อายุ 76 ปี นับเป็นผู้สมัครที่มีอายุมากที่สุดในบรรดาผู้สมัครทั้ง 37 คนในเขตเลือกตั้งที่ 1 จังหวัดตรัง

ด้านนายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ รองโฆษกพรรคพลังท้องถิ่นไทยกล่าวว่า ประชาชนให้การต้อนรับที่ดี และตนก็ตั้งใจลงพื้นที่จังหวัดตรังอยู่แล้ว เย็นนี้(22 ก.พ.62) จะเปิดเวทีปราศรัยจึงอยากให้ชาวตรังไปฟังกันให้มาก ๆ โดยคาดหวังว่าจะทำเรื่องที่ในอดีตยังไม่สามารถทำได้ ให้คนรุ่นใหม่ในพรรคทำต่อไปให้ได้ โดยมี 4 เรื่องหลัก ๆ คือราคายางพารา,ปาล์มน้ำมัน,ปัญหาไฟใต้ และประมง

โดยฟิล์มจะอยู่ในพื้นที่จังหวัดตรังจนถึงค่ำวันนี้ เนื่องจากมีเวทีปราศรัยในพื้นที่เขต 2 อ.ห้วยยอด ในเวลาประมาณ 18.00 น. บริเวณหน้าสถานีรถไฟห้วยยอด ซึ่งในช่วงบ่ายวันนี้จะเดินสายช่วยลูกพรรคหาเสียงทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง ท่ามกลางกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน