X
ตรัง พรรคอนาคตใหม่,ผู้สมัคร สส. ตรัง เขต2,นายปองศักดิ์ ชอบธรรมกิจ,เลือกตั้งตรัง,

ตรัง พรรคอนาคตใหม่ เขต 2 ตะลุยหาเสียงในตลาดนัดสิเกา

ตรัง พรรคอนาคตใหม่ เขต 2 ตะลุยหาเสียงในตลาดนัดสิเกา ตำบลบ่อหิน อำเภอสิเกา จังหวัดตรัง นายปองศักดิ์ ชอบธรรมกิจ ผู้สมัคร สส. ตรัง เขต2 พรรคอนาคตใหม่ พร้อมด้วยสมาชิกพรรคตะลุยหาเสียงในตลาดนัดสิเกา

ตรัง พรรคอนาคตใหม่ เขต 2 ตะลุยหาเสียงในตลาดนัดสิเกา : ได้เดินหาเสียงกับชาวบ้านในพื้นที่อำเภอสิเกา มีการปราศรัยย่อยขึ้นบนรถแห่และทางสมาชิกพรรคได้ขึ้นบนรถเครื่องขับกลอน เรียกความสนใจจากประชาชนจำนวนมาก

นายปองศักดิ์ ชอบธรรมกิจ กล่าวว่า ตอนนี้ตนและสมาชิกพรรคได้ลงพื้นที่ในเขต 2 เกือบครอบคลุมทุกพื้นที่แล้ว และพรรคอนาคตยังคงมีคนรุ่นใหม่สนใจเป็นอย่างมาก  ซึ่งนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ยังออกมาย้ำตลอดว่าพรรคของเราเป็นพรรคของคนรุ่นใหม่

เป็นพรรคใหม่ และนักการเมืองทั้ง 350เขต ก็เป็นนักการเมืองหน้าใหม่ เพราะฉะนั้น เราเล่นการแบบสร้างสรรค์และโปร่งใส ส่วนทางด้านกระแสตอนนี้ มีพรรคใหญ่ พรรคเดิมได้กล่าวถึงพรรคอนาคตใหม่ ก็รู้สึกหวั่นไหวเหมือนกันว่ากระแสความเปลี่ยนแปลงของสังคมกำลังมาแรงและผู้สมัครของพรรคอนาคต

ใหม่ในเขตพื้นที่จังหวัดตรัง มีความพร้อมทั้ง 3 เขต เป็นคนรุ่นใหม่ และเป็นคนที่มีความรู้  สามารถนำความรู้นำประสบการณ์ไปพัฒนาประเทศได้ แม้ในอดีตจังหวัดตรังมีนักการเมืองเก่าอยู่หลายสมัย โดยเฉพาะหลายๆ เขตประชาชนเองก็ทราบกันดีว่าการทำงานเป็นอย่างไรกันมาบ้างแล้ว ไม่ได้พัฒนาบ้านเมือง อนาคตใหม่เราแข่งขันทำงาน เราแข่งขันเชิงนโยบาย ทำเพื่อประชาชน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน