X
ผู้สมัคร ส.ส. หญิง,พรรคคลองไทย,จิตรเลขา,หมอหวาน,ผู้สูงอายุ,เด็กพิการ,เด็กด้อยโอกาส

“หมอหวาน”ผู้สมัครส.ส.หญิง พรรคคลองไทยลุยเคาะประตูในถิ่นห่างไกล

หมอหวาน ผู้สมัคร ส.ส.หญิงเขต 1 พรรคคลองไทยเดินหน้าหาเสียงกับชาวบ้านในพื้นที่ห่างไกล ไม่หวั่นกระแสการเมืองพรรคไหนมาแรงกว่า แต่ขอทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดเพื่อประชาชนก็พอ

หมอหวาน ผู้สมัคร ส.ส. หญิง พรรคคลองไทยลุยเคาะประตูในถิ่นห่างไกล : วันนี้(20 ก.พ.62)  ทันตแพทย์หญิง จิตรเลขา เลอพิพัฒวรพงศ์ (หมอหวาน) ผู้สมัคร ส.ส เขต 1 พรรคคลองไทย พาลูกทีมลงพื้นที่ตำบลนาชุมเห็ด อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง เพื่อขอคะแนนเสียงจากชาวบ้าน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคนชราที่ต้องอยู่เฝ้าบ้านเพียงลำพัง เนื่องจากลูกหลานออกไปทำงานนอกบ้าน

ชูนโยบายของพรรคคลองไทย ด้วยการขุดคลองเชื่อมต่อระหว่างประเทศในแถบเอเชีย เพื่อส่งเสริมการค้าเชิงพาณิชย์ขนาดใหญ่ และไทยจะเป็นผู้กำหนดราคาสินค้าขนส่งทางเรือรายใหญ่ที่สุดในเอเชีย สร้างงานสร้างรายได้และความเป็นอยู่ของเกษตรกรให้ดีขึ้น

นอกจากนี้ หมอหวานยังมีความน่ารัก เพื่อขอคะแนนเสียงจากประชาชนในหลายพื้นที่ เนื่องจากเป็นผู้หญิงจึงสามารถเข้าไปโอบกอดและจับมือคุณตาคุณยายได้ทุกหลังคาเรือน สร้างความดีใจให้กับคุณตาคุณยาย ผู้ป่วยและคนวัยทำงานได้เป็นอย่างมาก

สวนกระแสตอบรับพรรคไหนมาแรงกว่ากันนั้น หมอหวานบอกไม่สนใจ ขอทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด และชอบที่จะลงพื้นที่ไปกินข้าวกับชาวบ้าน แม้หมดหน้าเลือกตั้งก็จะใช้เวลาว่างลงพื้นที่ เพื่อช่วยรักษาระบบรากฟัน ซึ่งเป็นงานที่ตนถนัดให้กับชาวบ้าน เน้นฟรีผู้สูงอายุ เด็กพิการและเด็กด้อยโอกาสด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน