X
ยิง 6 นัดหนุ่มลูกจ้าง,ตรัง พบศพ,ตำรวจทางหลวง,ยิง ย่านตาขาว,ยิงกันตาย,

ยิง 6 นัดหนุ่มลูกจ้างสถานีตำรวจทางหลวงตรังแล้วทิ้งศพไว้หน้าบ้าน

ยิง 6 นัดหนุ่มลูกจ้าง สถานีตำรวจทางหลวงตรัง แล้วทิ้งศพไว้หน้าบ้าน ก่อนที่จะมีผู้มาพบอีก 2 วัน ตำรวจคาดสาเหตุอาจมาจากเรื่องส่วนตัว หรือขัดใจอะไรกับผู้ใดในพื้นที่ เร่งสืบสวนหาตัวคนร้าย

ยิง 6 นัดหนุ่มลูกจ้าง เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562  พ.ต.ต.สาโรจน์ ช่องรักษ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ย่านตาขาว จ.ตรัง  ได้รับแจ้งเหตุพบศพที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 129 ม.5 บ้านควนยวน ต.ทุ่งค่าย อ.ย่านตาขาว 

จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ย่านตาขาว และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยย่านตาขาว  โดยพบร่างของ นายสุชาติ มีสิน อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว  นอนเสียชีวิตในสภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขายาวสีดำเพียงตัวเดียว และเสียชีวิตมาประมาณ 2 วันแล้ว  โดยมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นที่คาดว่า น่าจะเป็นขนาด .38 ซุปเปอร์ เข้าที่บริเวณขมับขวา 2 นัด และหลัง 4 นัด รวมจำนวน 6 นัด

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า นายสุชาติ มีอาชีพรับจ้างทั่วไป และยังเป็นลูกจ้างของสถานีตำรวจทางหลวง กก.7 ตรัง  โดยอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวเพียงลำพัง เนื่องจากเลิกรากับภรรยาเก่าไปนานแล้ว  และพักหลังได้หันมาคบหากับหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งจะไปมายังบ้านหลังดังกล่าวอยู่เป็นประจำ 

กระทั่งเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ชาวบ้านแถวนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด แต่ไม่มีใครสนใจ  จนกระทั่งต่อมามีผู้มาพบเห็นร่างของ นายสุชาติ นอนเสียชีวิตจมกองเลือดแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า สาเหตุของการสังหารโหดในครั้งนี้อาจมาจากเรื่องส่วนตัว หรือขัดใจอะไรกับผู้ใดในพื้นที่ ซึ่งจะได้สืบสวนหาตัวคนร้ายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน