X
นายหัวชวน,ปราศรัยตรัง, แผ่นตกร่อง,รัฐบาลทักษิณ,ยิ่งลักษณ์,พรรคประชาธิปัตย์,แกนนำ กปปส.,สาทิตย์ วงศ์หนองเตย,

นายหัวชวนปราศรัยแผ่นเสียงตกร่องตามเคยแขวะรัฐบาลทักษิณและยิ่งลักษณ์

นายหัวชวน นำขุนพลพรรคประชาธิปัตย์ อดีตแกนนำ กปปส. ช่วยนายสาทิตย์ หาเสียงถล่มพลเอกประยุทธ์ และพรรคประชารัฐสั่นสะเทือนเวทีห้วยยอด ลั่นไม่เคยมีรัฐบาลไหนที่มีการทุจริตมากที่สุดเท่ารัฐบาลนี้ แต่สุดท้ายก็แผ่นตกร่องตามเคย แขวะรัฐบาลทักษิณและยิ่งลักษณ์ ภาคใต้ไม่พัฒนาเพราะถูกเอาเปรียบจากทักษิณและยิ่งลักษณ์

นายหัวชวน ปราศรัยแผ่นเสียงตกร่องตามเคยแขวะรัฐบาลทักษิณและยิ่งลักษณ์ : เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 16 ก.พ. 62 ที่ผ่านมา ที่สนามหลังสถานีรถไฟห้วยยอด อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง พรรคประชาธิปัตย์ได้เปิดเวทีปราศรัยใหญ่พื้นที่อำเภอห้วยยอด เขต 2 ซึ่งมีนายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย เป็นผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ มีขุนพลพรรคประชาธิปัตย์ นำทีมโดย นายชวน หลีกภัย, นายถาวร เสนเนียม, นายชินวรณ์ บุณยเกียรติ, นายเทพไท เสนพงศ์  นายสุกิจ อัถโถปกรณ์,  นางสาวสุณัฐชา โล่สถาพรพิพิธ และนายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย ร่วมเปิดเวทีปราศรัย โดยประชาชนเข้าร่วมรับฟังการปราศรัยของพรรคประชาธิปัตย์ เขต 2 จ.ตรัง ประมาณ 2,000 คน

โดยนายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ อดีตนายกรัฐมนตรี 2 สมัย ได้ปราศรัยบนเวทีปราศรัยแบบฉบับแผ่นเสียงตกร่องว่า ถนนภาคใต้เน่าที่สุดในโลก เพราะถูกเอาเปรียบในยุคทักษิณและยิ่งลักษณ์ ชินวัตร สองมาตรฐานพื้นที่ไหนไม่เลือกพรรคไทยรักไทยจะพัฒนาทีหลัง ทำให้จังหวัดในภาคใต้จึงด้อยกว่าจังหวัดอื่นๆที่เลือกพรรคไทยรักไทย

ทางด้านนายเทพไท เสนพงศ์  ลั่นไม่มีรัฐบาลไหนคอรัปชั่นได้มากเท่ากับรัฐบาลนี้อยู่มา 5 ปี คอรัปชั่นผุดขึ้นเป็นดอกเห็ด และไม่สามารถตรวจสอบได้ ในขณะที่บุคคลในองค์กรอิสระเป็นคนของพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ เข้าไปนั่งในตำแหน่งทั้งหมด  ไม่สามารถตรวจสอบได้

นอกจากนั้นในส่วนของพรรคประชารัฐยังใช้นโยบายเดียวกับพรรคประชาธิปัตย์ สร้างกระแสแรงจูงใจให้มากกว่า แจกมากกว่า ที่นโยบายพรรคประชาธิปัตย์เสนอให้ เงินที่นำมาแจกคนจนก็เป็นเงินภาษี เป็นการเอาเปรียบพรรคการเมืองอื่น ถึงวันนี้ยังเป็นหัวหน้า คสช. พลเอกประยุทธ์เองไม่มีความสง่างาม เหมือนกับนายอภิสิทธิ์ โดยตลอดการปราศรัยของขุนพลประชาธิปัตย์ ได้รับเสียงปรบมือจากผู้ที่ร่วมรับฟังการปราศรัยตลอดเวลา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน