X
วิวาห์ใต้สมุทร,ทำบุญตักบาตร, วัดเขาแก้ว,ศาลเจ้าท่ามกงเยี่ย,

วิวาห์ใต้สมุทรนำคู่รักทำบุญตักบาตร สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก่อนเดินทางกลับ

วิวาห์ใต้สมุทร 2019 นำคู่รักทำบุญตักบาตร กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์และร่วมพิธีเลี้ยงฉลองที่จวนผู้ว่าราชการจังหวัดตรังก่อนแยกย้ายกันเดินทางกลับบ้านโดยสวัสดิ์ภาพ

วิวาห์ใต้สมุทร คู่บ่าวสาวจำนวน 19 คู่ที่เดินทางไปร่วมงานวิวาห์ใต้สมุทร 2019 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-14 กุมภาพันธ์ 62 นี้ วันนี้ได้เริ่มกิจกรรมด้วยการทำบุญตักบาตรแด่พระสงฆ์จำนวน 9 รูป และร่วมกันตีฆ้องระฆังยักษ์ที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ภายในวัดเขาแก้ว อ.สิเกา จ.ตรัง

วันนี้(14 ก.พ.62) เวลา 09.20 น. ที่วัดเขาแก้ว ต.นาเมืองเพชร อ.สิเกา จ.ตรัง ขบวนคู่บ่าวสาวทั้ง 19 คู่ที่เข้าร่วมพิธีวิวาห์ใต้สมุทร 2019 หรือการแต่งงานใต้ทะเลปีที่ 23 ที่จังหวัดตรัง ซึ่งในปีจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 12-14 กุมภาพันธ์2562

เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความรักหรือวันวาเลนไทน์ และส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดตรัง วันนี้เป็นกิจกรรมวันสุดท้ายของงานวิวาห์ใต้สมุทร ได้เริ่มด้วยการนำคู่บ่าวสาวทั้ง 19คู่ เดินทางไปทำบุญตักบาตรแด่พระสงฆ์จำนวน 9 รูป เพื่อความเป็นสิริมงคลในวันแห่งความรัก โดยมีพระครูศรีรัตนาภิวุฒิ เจ้าอาวาสวัดเขาแก้ว เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ และรับศีลรับพรเพื่อเป็นข้อคิดในการใช่ชีวิตคู่อย่างราบรื่น

จากนั้นคู่บ่าวสาวทั้ง 19 คู่ได้ไปตีฆ้องและระฆังยักษ์ที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ เพื่อให้ชื่อเสียงโด่งดัง ขจรกระจายไปทุกสารทิศ ตามความเชื่อของคนโบราณ ก่อนจะเดินทางต่อไปยังศาลเจ้าท่ามกงเยี่ย ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง เพื่อกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ และร่วมพิธีเลี้ยงฉลองที่จวนผู้ว่าราชการจังหวัดตรังก่อนแยกย้ายกันเดินทางกลับบ้านโดยสวัสดิ์ภาพ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน