X
กุหลาบ,วันแห่งความรัก, 14 กุมภาพันธ์,วาเลนไทน์,ร้านบุหงา ออคิด,

ตรัง กุหลาบขายดีรับวันแห่งความรัก14 กุมภาพันธ์

กุหลาบ ร้านขายดอกไม้คึกคักต้อนรับวันแห่งความรัก14กุมภาพันธ์ โดยเฉพาะดอกกุหลาบขายดีเป็นพิเศษแม้ราคาขยับขึ้นก็ตาม

กุหลาบ ขายดีรับวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ : วันนี้(13/02/62) เวลา 19.00 น. ที่ร้านบุหงา ออคิด ถนนพัทลุง ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง  บรรยากาศที่ร้านมีลูกค้าออกมาซื้อดอกกุหลาบเพื่อที่จะมอบให้กับคนรักในวันพรุ่งนี้ ซึ่งเป็นวันแห่งความรัก วันที่ทุกคนจะมอบสิ่งดีๆแทนความรู้สึกที่มีให้กันในวันแห่งความรัก

นางกานต์ธิดา ชูสุข เจ้าของร้านบุหงา ออคิด กล่าวว่า ปีนี้ทางร้านได้เปิดให้บริการลูกค้าจนถึงเวลา 20.00 น. ในช่วงของเทศกาลวันแห่งความรัก และในช่วงเย็นก็จะมีลูกค้าทั้งเด็กและผู้ใหญ่ มาซื้อดอกกุหลาบเพื่อมอบให้กันในพรุ่งนี้ และที่พิเศษคือในวันพรุ่งนี้

ทางร้านมีการจัดส่งให้กับลูกค้าเพื่อมอบให้กับคนรักของลูกค้าในเขตเทศบาลนครตรังฟรี ส่วนปีนี้ราคาดอกกุหลาบเริ่มต้นที่ดอกละ10บาท จนถึง ดอกละ100 บาท ซึ่งเป็นดอกใหญ่และดอกโต ซึ่งปีนี้มีราคาปรับเพิ่มขึ้นจากเดิมเล็กน้อย การอุดหนุนดอกกุหลาบในปีนี้ก็เท่ากับเป็นการช่วยอุดหนุนเกษตรกรที่ปลูกดอกกุหลาบด้วยเช่นกัน

ยังมีการจัดช่อดอกไม้ให้กับลูกค้าตามความต้องการ ราคาเริ่มต้นที่100-2,500บาท ตามความเหมาะสมและขนาดช่อ นอกจากดอกกุหลาบที่จะใช้แทนสื่อแทนความรัก ก็ยังมีดอกคาร์เนชั่น ดอกแคนลี่ อีกด้วยลูกค้าสามารถแวะเวียนมาอุดหนุนกันได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน