X
ร้านเบเกอรี่โอมเมท,ทำขนมเค้ก, นมชมพูหวานๆ, วันแห่งความรัก,คัพเค้ก, เครปเค้ก, เค้กโรล,

ตรังร้านเบเกอรี่โอมเมททำขนมเค้กนมชมพูหวานๆรับวันวาเลนไทน์

ร้านเบเกอรี่โอมเมท ทำค้กนมชมพูหวานๆ รับวันวาเลนไทน์ ลูกค้าให้การตอบรับดีมากขายผ่านเฟสและตลาดดังเมืองตรัง ในราคาสบายกระเป๋า

ร้านเบเกอรี่โอมเมท ทำขนมเค้กนมชมพูหวานๆ รับวันวาเลนไทน์ : ร้าน 3 กาเบเกอรี่โอมเมท ตั้งอยู่ที่บ้านเลขที่ 44/7 ถนนสังขวิทย์ ตำบลนาตาล่วง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง น.ส.พรทิพย์ จุ้ยเริก  (หญิง) อายุ 30 ปี เจ้าของร้าน

ทำขนมเค้กนมชมพูในรูปต่างๆ ต้อนรับวันแห่งความรักในราคาสบายกระเป๋า ซึ่งขนมเค้กที่ทำในช่วงวันวาเลนไทน์ มีด้วยกัน 4 อย่าง คือ เค้กชิ้นหน้านิ่มนมชมพู  เค้กลาวานมชมพู ขนมเค้กช๊อคโกแลตอI love U และขนมเค้กหน้านิ่มรูปหัวใจ 

จุดเริ่มต้นของการทำขนมต้อนรับวันวาเลนไทน์ คือ การที่ลูกค้าถามหาว่ามีขนมที่จะมอบให้กับคนรักในช่วงวันแห่งความรักหรือเปล่า?  เลยตัดใจปรับสูตรจากเค้กช๊อคหน้านิ่มให้เป็นเค้กนมชมพูหน้านิ่ม และทำในช่วงเช้าของวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562

ที่ผ่านมาและวางขายหน้าร้าน จนถึงวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562 นี้  ซึ่งก่อนหน้านี้ น.ส.พรทิพย์ จุ้ยเริก  เจ้าของร้านเอง กล่าวว่าเคยทำอาชีพรับจ้างทั่วไปมาก่อน และได้เปิดยูทูปเพื่อดูวิธีการทำขนมต่างๆ และนำมาปรับสูตรทดลองทำให้คุณครูของลูกสาวและญาติๆ ชิม

และนำมาปรับสูตรจนสำเร็จ ต่อมาจึงเปิดเพจ “3กาเบเกอร์รี่”และรับออร์เดอร์จากลูกค้าทางเฟส จนได้รับความตอบรับจากลูกดีมาก จนต้องมาเปิดหน้าร้านที่ร้านดังกล่าว และมีลูกค้าประจำและลูกค้าทั่วไปในพื้นที่ และหากลูกค้าท่านใดที่จะสั่งจองก็สามารถสั่งได้ผ่านมาเฟสบุ๊ค 3 กาเบเกอรี่โอมเมท

และหากในพื้นที่ต่างจังหวัดใกล้เคียงก็มีบริการส่งโดยการส่งกับรถตู้และรถทัวร์ ซึ่งทางร้านเองยังมีการรับทำขนมเค้กวัน ขนมจัดเบรค คัพเค้ก เครปเค้ก เค้กโรล และอื่นๆ ตามที่ลูกค้าต้องการ  ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 20-100 บาท เป็นราคาที่คุ้มค่าและคุ้มราคา ทำสดใหม่ทุกวัน และยังมีขายที่ตลาดชินตา และถนนคนเดินสถานีรถไฟตรังในวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ด้วย สนใจสั่งซื้อได้ที่ โทรศัพท์หมายเลข 085 572 7386

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน