X
คู่บ่าวสาว,ดำน้ำ,พิธีรดทรายสังข์, จดทะเบียนสมรส,ทะเลตรัง,งานวิวาห์ใต้สมุทร,

คู่บ่าวสาวดำน้ำร่วมพิธีรดทรายสังข์และจดทะเบียนสมรสใต้ทะเล

คู่บ่าวสาว ดำน้ำลงไปร่วมพิธีรดทรายสังข์และจดทะเบียนสมรสใต้ทะเล ณ บริเวณหินก้อนเดียว ใกล้กับถ้ำมรกต อ.กันตัง จ.ตรัง ในงานวิวาห์ใต้สมุทร 2019 ท่ามกลางบรรยากาศที่ สวยใสโรแมนติก

คู่บ่าวสาว ดำน้ำร่วมพิธีรดทรายสังข์และจดทะเบียนสมรสใต้ทะเล : วันนี้13 ก.พ.62 เวลา 09.30 น. ที่บริเวณ ท่าเรือหาดปากเมง ต.ไม้ฝาด อ.สิเกา จ.ตรัง คู่บ่าวสาวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศจำนวน 19 คู่ ที่เข้าร่วมพิธีวิวาห์ใต้สมุทร 2019 หรืองานแต่งงานใต้ทะเลปีที่ 23 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-14 กุมภาพันธ์ 62 นี้

เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความรักหรือวันวาเลนไทน์ และเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดตรัง โดยในปีนี้มีคู่บ่าวร่วมดำน้ำ เพื่อจดทะเบียนสมรสใต้ทะเลจำนวน 9 คู่ โดย มีนายพิชัย มะนะสุทธิ์ ประธานหอการค้าจ.ตรัง

ร่วมลงเรือที่ท่าเรือหาดปากเมงไปยัง หินก้อนเดียว ใกล้กับถ้ำมรกต อ.กันตัง จ.ตรัง เพื่อที่จะดำน้ำจดทะเบียนใต้ทะเล ซึ่งมีความลึกประมาณ8 เมตร  ประจำปี 2562 ซึ่งบ่าวสาวทั้ง 9 คู่ ได้ลงดำดิ่งไปจดทะเบียนใต้น้ำและรดทรายสังข์ และอีก10 คู่ได้ร่วมกันทำพิธีจดทะเบียนบนแพที่ทางงานจัดทำไว้

ก่อนที่จะเดินทางไปยังงานเลี้ยงในช่วงค่ำเย็นที่บริเวณหาดปากเมงและในวันพรุ่งนี้จะพาคู่บ่าวสาวทั้ง19ไปสักการะสิ่งศักดิ์ ในพื้นที่จังหวัดตรัง ก่อนเดินทางกลับบ้านอย่างสวัสดิ์ภาพ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน