X
ร้านTrio House, แม่ครัว,คนตกบ่อ,ร้านทรีโอ้เฮ้าส์,ร้านกาแฟตรัง,

นาทีชีวิต แม่ครัวร่างใหญ่ประจำร้าน Trio House ตกบ่อเจ็บ

 ร้านTrio House นาทีชีวิต แม่ครัวร่างใหญ่ตกบ่อเจ็บ เคราะห์ร้ายตกลงไปในบ่อน้ำหลังร้าน ขณะไปยืนบนฝาท่อจนแตก แล้วตกลงไป เจ้าหน้าที่ระดมกำลังช่วยเหลือร่วม 30 นาที ก่อนนำตัวขึ้นมาได้อย่างสำเร็จ  

ร้านTrio House นาทีชีวิต แม่ครัวร่างใหญ่ ตกบ่อเจ็บ :  เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 12 ก.พ.62 ศูนย์รับแจ้งเหตุและสั่งการนเรนทรตรัง ได้รับจากเหตุจากสายด่วน 1669 ว่า เกิดเหตุมีหญิงสาวตกลงไปในบ่อน้ำ ภายในร้าน Trio House (ทรีโอ้เฮ้าส์) ซึ่งเป็นร้านกาแฟ และเบเกอรี เลขที่ 39/14 ถนนรัษฎา ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง (เขตเทศบาลนครตรัง) มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย

ร้านTrio House, แม่ครัว,คนตกบ่อ,ร้านทรีโอ้เฮ้าส์,ร้านกาแฟตรัง,
ร้านTrio House นาทีชีวิต แม่ครัวร่างใหญ่ร้าน Trio House ตกบ่อเจ็บ เคราะห์ร้ายตกลงไปในบ่อน้ำภายในร้านอาหาร ขณะไปยืนบนฝาท่อจนแตก แล้วตกลงไป เจ้าหน้าที่ระดมกำลังช่วยเหลือร่วม 30 นาที ก่อนนำตัวขึ้นมาได้อย่างสำเร็จ

จึงได้รีบเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย หน่วยกู้ชีพ รพ.ศูนย์ตรัง หน่วยกู้ชีพ รพ.ตรังรวมแพทย์ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง และเจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลนครตรัง กำลังรวมทั้งหมดกว่า 20 นาย ถึงที่เกิดเหตุ พบเป็นบ่อน้ำท่อซีเมนต์  ขนาดความกว้างประมาณ 80 ซม. สูงจากพื้นดินประมาณ 50 ซม. ภายในบ่อที่มีน้ำลึกประมาณ 10-20 เมตร

อยู่ติดกับกำแพงด้านหลังของตัวร้าน พบหญิงสาวร่างใหญ่ ลอยคออยู่เหนือน้ำ ทราบชื่อภายหลังคือ นางป่านหทัย หรือปอ ทองแท่น อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 117 หมู่ 6 ต.โคกยาง อ.กันตัง จ.ตรัง มีอาชีพเป็นแม่ครัวของร้านดังกล่าว ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการใช้เชือกทำเป็นบ่วงหย่อนลงไปเพื่อผูกติดกับลำตัวของผู้เคราะห์ร้ายไม่ให้ร่างจมน้ำลงไป

ก่อนที่จะพยายามหาทางช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน และจึงได้นำบันไดหย่อนลงไปโดยที่ตัวบันไดผูกติดไว้กับเชือก ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่การป้องกัน จำนวน 1 ราย ได้ลงไปภายในบ่อแล้วอุ้มร่างของผู้เคราะห์ร้ายขึ้นมาได้อย่างสำเร็จ ซึ่งใช้เวลาในการช่วยเหลือร่วม 30 นาที ท่ามกลางความโล่งใจ ของเพื่อร่วมงาน และชาวบ้านที่มามุงดูเหตุการณ์อยู่เป็นจำนวนมาก โดยอาการของผู้บาดเจ็บ มีอาการเหนื่อยหมดแรง แต่ยังมีสติ การเต้นของหัวใจรวยริ้น ก่อนจะเร่งนำร่างของผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา

จากการสอบถาม นายสนธิกาญจน์ เพชรทอง อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นพนักงานของร้าน และเป็นผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้บาดเจ็บทำงานที่ร้านดังกล่าวมาได้ประมาณ 1 ปี ก่อนเกิดเหตุ ตนเองรวมทั้งผู้เคราะห์ร้ายและพนักงาน รวมทั้งหมด 3 คน ได้มากวาดขยะและใบไม้อยู่บริเวณใกล้บ่อน้ำดังกล่าว เป็นปกติเหมือนทุกวันโดยที่บนบ่อน้ำดังกล่าว ได้มีฝาปิดที่เป็นปูนซีเมนต์ปิดอยู่แล้ว

ขณะเดียวกันผู้เคราะห์ร้าย ได้ไปยืนบนฝาบ่อดังกล่าว จนกระทั้งฝาท่อดังกล่าวได้แตก เนื่องจากผู้เคราะห์ร้ายเป็นคนร่างใหญ่ และมีน้ำหนักตัวที่เยอะ จึงได้ตกลงไปภายในบ่อน้ำ ขณะเดียวกันได้กระชากเพื่อนอีกคนที่อยู่ใกล้กันจนร่างของเพื่อนพลัดตกลงกระแทกกับขอบบ่อ ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณแขนและขา ส่วนผู้เคราะห์ร้ายได้ตกลงไปในบ่อ และร้องขอความช่วยเหลือ และดิ้นทุรนทุรายเพื่อไม่ให้ร่างจมลงไปในน้ำ และพยายามที่จะหาทางขึ้นมา ก่อนจะโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาให้การช่วยเหลือ จนสามารถช่วยเหลือได้อย่างปลอดภัยในที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน