X
พลังประชารัฐ, นายนิพันธ์ ศิริธร, ส.ส.ตรังเขต 1, พลังประชารัฐ, อดีตรองผู้ว่าฯตรัง,

พลังประชารัฐ อดีตรองผู้ว่าฯตรัง เดินเท้าลุยหาเสียงเขต 1 ตลาดเมืองตรัง

พลังประชารัฐ อดีตรองผู้ว่าฯตรัง เดินเท้าลุยหาเสียงเขต 1 ตลาดเมืองตรัง เชื่อจะสามารถแย่งชิงเก้าอี้ ส.ส. เขต 1 จากพรรคประชาธิปัตย์ได้แน่นอน

พลังประชารัฐ นายนิพันธ์ ศิริธร ผู้สมัคร ส.ส เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ ซึ่งเคยเป็นอดีตนายอำเภอเมืองตรัง ปลัดจังหวัดตรัง และเกษียณราชการในตำแหน่งรองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง อาศัยความได้เปรียบที่มีประชาชนในจังหวัดตรัง รู้จักกันดีอยู่แล้ว เดินเท้าออกหาเสียงกับชาวบ้านร้านตลาดในเขตเทศบาลนครตรัง

ทุกตรอกซอกซอย โดยมีชาวบ้านนำพวงมาลัยดอกดาวเรืองมาคล้องให้เป็นกำลังใจ ขณะที่ชาวบ้านที่นั่งกินข้าวอยู่ในร้านขายเกาเหลา ถึงกับลากมือไปกระซิบข้างหู และทักทายอย่างเป็นกันเอง ไม่เว้นแม้แต่ในร้านรับซื้อของเก่าและในโรงพยาบาลสัตว์ตรัง ซึ่งมีกระแสตอบรับที่ดีมาก บวกกับความอารมณ์ดีของนายนิพันธ์ ศิริธร ทำให้มีกองเชียร์เป็นจำนวนมาก

ถึงแม้จะเพิ่งลงสมัคร ส.ส. เป็นครั้งแรก แต่ก็ได้ทำให้เจ้าของพื้นที่เดิมอย่างนายแพทย์สุกิจ อัตโถปกรณ์ อดีต ส.ส เขต 1 พรรคประชาธิปัตย์หลายสมัยถึงกับร้อน ๆ หนาว ๆ กันเลยทีเดียว ซึ่งผู้สมัคร ส.ส เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ เน้นการเดินเท้าหาเสียง ไม่ขายลีลา แต่ขายนโยบายที่สามารถจับต้องได้ เช่น บัตรประชารัฐ หรือบัตรสวัสดิการผู้มีรายได้น้อย และการยกฐานะคนจนให้หมดไปภายใน 5 ปี โดยเชื่อจะสามารถแย่งชิงเก้าอี้ ส.ส. เขต 1 จากพรรคประชาธิปัตย์ได้แน่นอน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน