X
ธกส.ตรัง ,ประกาศผู้โชคดี ธกส.,จับรางวัลออมทรัพย์ทวีโชค,ออมทรัพย์ทวีโชค,วังนกน้ำ,

ธกส.ตรัง จับรางวัลออมทรัพย์ทวีโชคครั้งที่ 2/2561ที่วังนกน้ำ

ธกส.ตรัง จับรางวัลออมทรัพย์ทวีโชค ณ สวนสาธารณวังนกน้ำ อ.วังวิเศษ จ.ตรัง มูลค่ากว่า 7 ล้านบาท รางวัลที่ 1 รถยนต์ กระบะ 4 ประตู 2 คัน และรางวัลอื่น รวม 351 รางวัล

ธกส.ตรัง จับรางวัลออมทรัพย์ทวีโชคครั้งที่ 2/2561 เมื่อวันที่ (8 ก.พ.62) ที่สวนสาธารณะวังนกน้ำ ตำบลเขาวิเศษ อำเภอวิเศษ จังหวัดตรัง  ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธกส.) เป็นรัฐวิสาหกิจสังกัดกระทรวงคลัง

จัดตั้งขึ้นเพื่อให้ความช่วยเหลือด้านการเงินในการประกอบอาชีพ เสริมสร้างเศรษฐกิจฐานรากของประเทศไทยให้มีความเข้มแข็ง มั่นคง ปัจจุบัน ธกส. เปิดสาขาให้บริการแก่ลูกค้าครอบคลุมทุกอำเภอในพื้นที่จังหวัดตรัง จำนวน 14 สาขาหลัก และ 4 สาขาย่อย

โดยการจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ครั้งที่ 2/2561 ในวันนี้ เป็นส่วนหนึ่งของการให้บริการด้านการเงินจัดขึ้นเพื่อมอบโชคแก่ผู้ฝากในบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ซึ่งเป็นเงินฝากประเภทมีดอกเบี้ย และมีรางวัลเป็นสิ่งมอบแก่ผู้โชคดีในการจับรางวัลระดับจังหวัด ปีละ2ครั้ง ระดับประเทศปีละ 1ครั้ง

และมีการจัดการโปรโมชั่นสมนาคุณพิเศษในโอกาสพิเศษต่างๆ โดยผู้มีสิทธิ์ ลุ้นรับรางวัลต้องเป็นผู้ที่มีคุณสมบัติ และเงินฝากตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนดขึ้น โดยในครั้งนี้ ธกส.สาขาเขาวิเศษ ได้รับมอบหมายให้ดำเนินการจัดงานรับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคระดับจังหวัด ครั้งที่ 2 ปีบัญชี 2561 

โดยธกส.จังหวัดตรังจัดสรรรางวัลเป็น 5ประเภท รวม 351 รางวัล มูลค่ากว่า 7,600,000 บาท ซึ่งรางวัลที่1 รถยนต์กระบะ ฟอร์ด เรนเจอร์ 4 ประตู จำนวน 2 รางวัล คันที่1 ได้แก่ นางจิรัฐติกาล อั้นเต้ง สาขาสิเกา ส่วนคันที่ 2 ได้แก่ นางบุญนึก หลักเพชร สาขารักษ์จันทร์ อ.เมืองตรัง

ด้านนายชาญยุทธ กาญจนพรหม ผู้อำนวยการ ธกส.ตรัง กล่าวว่า เป็นการมอบโชคเพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้า  ธกส.อย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี ๆ ละ 2 ครั้ง มูลค่ากว่า 7 ล้านบาท ซึ่งปีนี้มีลูกค้าฝากเงินกับ ธกส.เพิ่มขึ้นร้อยละ 3 แม้ว่าเศรษฐกิจจะไม่ดีก็ตาม แต่ยอดการฝากนั้นมีเพิ่มมากขึ้น

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน