X
ตรัง บรรยากาศรับสมัครส.ส., ส.ส.ตรัง, ผู้สมัครส.ส., พรรคการเมือง ตรัง,

ตรัง บรรยากาศรับสมัครส.ส. วันที่ 2 ค่อนข้างเงียบเหงาและบางตา

ตรัง บรรยากาศรับสมัครส.ส. วันที่ 2 ค่อนข้างเงียบเหงาและบางตา วันนี้(5 ก.พ.62) บรรยากาศการรับสมัคร ส.ส วันที่ 2 ที่มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง ตรัง ค่อนข้างเงียบเหงา

ตรัง บรรยากาศรับสมัครส.ส. วันที่ 2 ค่อนข้างเงียบเหงาและบางตาวันนี้ : แต่ก็ยังมีผู้สมัครเดินทางมายื่นใบสมัครตั้งแต่เวลาก่อน 08.30 น.ได้แก่ พรรคพลังไทยรักไทยเขต 1 และเขต 3 ตามมาพรรคถิ่นกาขาวชาววิไลทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง พรรคเพื่อชาติและพรรคพลังประชาชาติไทย รวม 4 พรรค

สำหรับจังหวัดตรัง วันแรกของการรับสมัคร ส.ส (4 ก.พ. 62 ) ซึ่งมี 3 เขตเลือกตั้ง เขต 1 มีผู้สมัครทั้งสิ้น 19 คน เขต 2 จำนวน 17 คนและเขต 3 จำนวน 14 คน

โดยมีพรรคการเมืองทั้งหมด 19 พรรค และในเช้าวันนี้(5 ก.พ.62) มาสมัครเพิ่มอีก 4 พรรค รวมมีผู้สมัคร ส.ส ตรังแล้วจำนวน 23 พรรคการเมือง หลังได้หมายเลขผู้สมัครแล้ว แต่ละพรรคต่างแยกย้ายกันออกหาเสียงเพื่อให้ทันกับเวลาที่ กกต.กำหนดไว้และให้ครอบคลุมพื้นที่ให้มากที่สุด

เนื่องจากการสมัคร ส.ส ของจ.ตรังในครั้งนี้คาดจะมีพรรคการเมืองต่างๆ ลงสมัครเพิ่มจนถึงวันที่ 8 กุมภาพันธ์อีกหลายพรรค และนับเป็นประวัติศาสตร์ที่มีพรรคการเมืองลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. มากที่สุดในรอบหลายสิบปีของจังหวัดตรัง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน