X
ชวน หลีกภัย,ส.ส.ปชป.,เสด็จพ่อ ร. 5,สุณัฎชา โล่สถาพรพิพิธ,สุกิจ อัตโถปกรณ์,สาทิตย์ วงศ์หนองเตย,

ชวน หลีกภัย นำผู้สมัครส.ส.ปชป. เดินเท้าเข้าสักการะเสด็จพ่อ ร. 5 เรียกขวัญและกำลังใจสู้ศึกเลือกตั้ง

ชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์นำผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคทั้ง 3 เขตเลือกตั้งเดินเท้าเข้าสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 5 และอนุสาวรีย์พระยารัษฎานุประดิษฐ์ เพื่อเรียกขวัญและกำลังใจสู้ศึกเลือกตั้ง 24 มีนาคมนี้

วันนี้(4 ก.พ.) เวลา 12.00 น. นายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ นำผู้สมัคร ส.ส พรรคประชาธิปัตย์ทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง ซึ่งประกอบด้วยเขต 1 นายแพทย์สุกิจ อัตโถปกรณ์ ได้หมายเลข 14 เขต 2 นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย ได้หมายเลข 10 และเขต 3 น.ส. สุณัฎชา โล่สถาพรพิพิธ ได้หมายเลข 11 เดินเท้าจากหน้ามหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต ศูนย์ตรัง

ซึ่งเป็นสถานที่รับสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรระบบแบ่งเขตเลือกตั้ง ไปยังหน้าพระบรมราชานุสาวรีย์รัชกาลที่ 5 บริเวณหน้าศาลากลางหลังเก่า ระยะทางประมาณ 400 เมตร ก่อนจะนั่งรถยนต์ต่อไปยังอนุสาวรีย์พระยารัษฎานุประดิษฐ์ ซึ่งอยู่ห่างกันอีกประมาณ 1.5 กิโลเมตร เพื่อกราบไหว้ขอพร เสริมความเป็นสิริมงคล หลังเสร็จสิ้นการรับสมัครครบทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง

โดยนายชวน หลีกภัยฯ ยอมรับว่าการเลือกตั้งครั้งนี้มีการแข่งขันกันสูงมากเป็นประวัติการณ์ โดยมีพรรคใหม่ ๆ เกิดขึ้นหลายพรรค แต่ขอให้ประชาชนเลือกคนที่มีคุณธรรม มีความรู้คู่กับการพัฒนา ส่วนผู้สมัครของพรรคทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง มั่นใจจะไม่เสียเก้าอี้ ส.ส. จ.ตรัง ให้กับพรรคการเมืองใด ส่วนผลของการลดเขตเลือกตั้งจากเดิม 4 เขตเหลือเพียง 3 เขต

จนทำให้นายสมบูรณ์ อุทัยเวียนกุล อดีต ส.ส พรรคประชาธิปัตย์หลายสมัยในเขต 4 ต้องไปลงในระบบบัญชีรายชื่อนั้น ก็ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด โดยหลังการรับสมัครบรรยากาศกองเชียร์แห่ให้กำลังใจกับพรรคของตนกันอย่างคึกคัก  และคาดในวันพรุ่งนี้(5 ก.พ.62) จะมีผู้มาสมัคร ส.ส. เพิ่มอีกหลายพรรคการเมือง โดยสำหรับครึ่งวันแรกของการรับสมัคร ส.ส. มีผู้สมัครแล้วรวม 18 พรรค ซึ่งเขต 1 มีผู้สมัคร 18 คน เขต 2 จำนวน 15 คนและเขต 3 จำนวน 13 คน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน