X
เค้กลูกส้ม, ขนมมงคล, เทศกาลตรุษจีน, เบเกอร์รี่,ขนมปังโฮวีต,ไอเดียอาชีพ,

เค้กลูกส้ม ขนมมงคล ในเทศกาลตรุษจีน ทำขายผ่านเฟสบุ๊ก ลูกค้าสั่งเพียบ

เค้กลูกส้ม ขนมมงคล ในเทศกาลตรุษจีนที่ลูกค้าให้ความสนใจสั่งซื้อจนทำแทบไม่ทัน บางรายสั่งจองล่วงหน้าเป็นสัปดาห์และขายผ่านเฟสบุ๊ก

เค้กลูกส้ม ขนมมงคล ในเทศกาลตรุษจีน  นาง ภัทรานุติ วิธานติรวัฒน์ อายุ 54 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 7/10 ม.6 ต.ควนปริง อ.เมือง จ.ตรัง ผู้คิดค้นการทำเค้กลูกส้ม ขนมมงคลในช่วงเทศกาลตรุษจีน กล่าวว่า ตนเองได้ทำเค้กลูกส้ม และได้ขายผ่านเฟสบุ๊ก ลูกค้าให้ความสนใจสั่งซื้อจนทำแทบไม่ทัน บางรายสั่งจองล่วงหน้าเป็นสัปดาห์ 

ซึ่งนางภัทรานุติ วิธานติรวัฒน์ เริ่มทำเค้กลูกส้มมาตั้งแต่วันที่1กุมภาพันธ์ 2562 และจัดส่งลูกค้าในวันที่2และ3กุมภาพันธ์ 2562  ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 จะเป็นวันไหว้ ซึ่งลูกค้าจะนำเค้กส้มไปขึ้นโต๊ะร่วมกับเครื่องเส้นไหว้อื่นด้วย และลูกค้าบางรายจะสั่งเค้กลูกส้มเพื่อนำไปมอบให้กับญาติผู้ใหญ่ ในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้ด้วย เพื่อความเป็นศิริมงคลแก่ผู้ให้และผู้รับ 

ก่อนหน้านี้ นางภัทรานุติ วิธานติรวัฒน์ เป็นคนชอบทำเบเกอร์รี่ และพ่อเป็นคนชอบกินขนมปัง เลยเริ่มทำขนมปังโฮวีต ที่ไม่เนย ไม่ใส่วัตถุกันเสีย เมื่อคุณพ่อและเพื่อนได้รับประทาน ก็เป็นที่ถูกใจในความอร่อย เพื่อนๆเลยขอให้ทำขายและได้ทำขายจนมีลูกค้าประจำ โดยจะทำอาทิตย์ละ1ครั้ง

และจะทำตามออเดอร์ของลูกค้า และจะขายตามร้านค้าในพื้นที่อำเภอเมืองตรัง ได้รับความตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี และยังรับทำขนมตามเทศกาลต่างๆ เช่น เทศกาลตรุษจีนก็จะทำเค้กลูกส้ม

ทั้งนี้ เค้กลูกส้มจะขายในราคาลูกละ40 บาท ซึ่งในปีนี้ได้รับการสั่งจองเค้กลูกส้มกว่า 150 ลูก และหากท่านใดจะสนใจสั่งที่ไม่ใช่ช่วงเทศกาลก็สามารถสั่งได้ตามเฟสบุ๊ค Bake care by noot  หรือโทรศัพท์  081 968 7252

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน