X
ตรัง สุดสลด,กู้ภัยเมืองตรัง,คนจมน้ำตาย, คลองนางน้อย, อุบัติเหตุ,

ตรัง สุดสลด หนุ่มโชคร้ายออกไปหาปลาพลาดตกน้ำซ้ำท่อซีเมนต์ร่วงทับร่างดับ

ตรัง สุดสลด กู้ภัยเมืองตรัง ช่วยกันงมร่างของชายหาปลาขึ้นจากคลองนางน้อย หลังปักเบ็ดแล้วนั่งบนปากท่อซีเมนต์ขนาดใหญ่แต่โชคร้ายท่อหลุดหล่นลงคลองทับร่างเสียชีวิตอยู่ใต้น้ำ

ตรัง สุดสลด หนุ่มโชคร้ายออกไปหาปลาฯ วันที่28  มกราคม 2562 เวลา 19.30 น. ร.ต.อ สถาพร ช่องโก้  ร้อยเวร สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุมีคนจมน้ำเสียชีวิตอยู่ในคลองนางน้อย หมู่ 2 ต.บางรัก อ.เมือง จ.ตรัง จึงประสานให้ กู้ภัยเมืองตรัง มูลนิธิกุศลสถานตรัง(บ้วนเต็กเซี่ยงตึ๊ง) ขอสนับสนุนนักประดาน้ำเพื่อลงไปช่วยกันค้นหา

โดยคลองดังกล่าวเป็นท่อน้ำทิ้งขนาดใหญ่จากในเขตเทศบาลนครตรัง ทำให้มีกลิ่นเหม็นเป็นฟองอากาศจำนวนมาก โดยพบว่าผู้ตายคือนายสุริยา หารศึกแกล้ว อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15/41 ถนนจริงจิตร ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง

ถูกท่อขนาดใหญ่ทับแขนและขาเสียชีวิตอยู่ใต้น้ำตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นวันที่ 27 มกราคม  2562 ที่ผ่านมา ทางด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยเมืองตรัง ต้องใช้เชือกเส้นใหญ่ผูกท่อซีเมนต์ที่ทับผู้ตาย แล้วช่วยกันออกแรงดึง โดยใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถนำศพขึ้นมาได้

นางสาวศรัณรัตน์ โรจนนนท์ อายุ 31 ปีภรรยาของผู้ตายเล่าว่า ผู้ตายมีอาชีพเป็นลูกจ้างโรงทำขนมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครตรัง และชอบออกมาหาปลาตามลำคลองสายต่าง ๆ เพื่อนำปลาที่ได้มาขายเป็นรายได้เสริมเลี้ยงครอบครัวอีกทางหนึ่ง ซึ่งวันเกิดเหตุ(27 ม.ค.62) ช่วงเย็นผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้าน

เพื่อไปหาปลาจากนั้นก็ไม่ได้กลับเข้าบ้านอีกเลย โทรติดต่อก็ไม่ได้ จนกระทั่งช่วงเย็นวันนี้ (28 ม.ค.62)  ตนจึงขี่รถจักรยานยนต์ ออกตามหาบริเวณคลองที่สามีเคยมาหาปลาบ่อย ๆ ก็พบรถจักรยานยนต์ของสามีจอดอยู่แต่ไม่ก็ไม่เจอสามี  จึงเดินเรียกหา และขอให้ชาวบ้านช่วยกันตามหาแต่ไม่พบ

โดยมีชาวบ้านคนหนึ่งลงไปงมหาในคลองซึ่งระดับน้ำลึก กว่า 1.5 เมตร ก็พบว่าผู้ตายถูกท่อซีเมนต์ขนาดใหญ่ทับอยู่จึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเมืองตรัง  ให้ช่วยกันนำศพขึ้นจากลำคลองดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะมานั่งตกปลาอยู่บนปากท่อซีเมนต์ขนาดใหญ่แต่โชคร้ายท่อเกิดหลุดและหล่นลงไปในคลอง ทำให้ผู้ตายตกลงไปด้วย และถูกท่อซีเมนต์ทับแขนขาจนเสียชีวิต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน