X
สจ.ชัยวัฒน์, สภ.เมืองตรัง, ข่มขู่เอาชีวิต,แฉอบจ.ตรัง

สจ.ชัยวัฒน์ โร่แจ้งความ สภ.เมืองตรัง ถูกโทรข่มขู่เอาชีวิต

สจ.ชัยวัฒน์ โร่แจ้งความ สภ.เมืองตรัง ถูกโทรข่มขู่เอาชีวิต โดยเนื้อหาใจความคุกคามถึงเสถียรภาพความไม่ปลอดภัย หลังจากออกมาแฉการหมกเม็ด อบจ.ตรัง

สจ.ชัยวัฒน์ โร่แจ้งความ เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2562 ที่ สภ.เมืองตรัง นายชัยวัฒน์ เส้งนุ้ย รองประธานสภา อบจ.ตรัง เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองตรัง กับ พ.ต.ท.ธนากร ดลเกตุศิริ สารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.เมืองตรัง หลังจากมีมือลึกลับโทรข่มขู่โดยเนื้อหาใจความคุกคามถึงเสถียรภาพความไม่ปลอดภัยของชีวิต

สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ผู้เสียหาย นายชัยวัฒน์ เส้งนุ้ย ซึ่งมีตำแหน่งเป็นรองประธานสภา อบจ.ตรัง และเป็นคณะกรรมการทรัพย์สิน อบจ.ตรัง มีหน้าที่ติดตามตรวจสอบทรัพย์สินของ อบจ.ตรัง  โดยเฉพาะที่กำลังดำเนินการอยู่ในขณะนี้ คือตลาดสด อบจ. ต.ย่านตาขาว อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง มีการหมกเม็ดในการก่อสร้าง ต่อเติมและอาจจะเป็นสมยอมระหว่างผู้ให้เช่า อบจ.ตรัง โดย นายกิจ หลีกภัย ผู้ลงนามแทน อบจ.ตรัง กับ บริษัท วิเศษเทรดดิ้ง จำกัด

และจากภาพกล้องวงจรปิดจากการเช็คพิกัดและเบอร์โทรศัพท์พบว่าเป็นห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในตัวเมืองตรัง ซึ่งกับตรงเวลาเดียวกันที่โทรเข้ามาพบเป็นผู้หญิงคนหนึ่งสวมเสื้อสีแดง นุ่งกางเกงขายาวมาใช้ตู้โทรศัพท์สาธารณะดังกล่าวก่อนจะใช้กระดาษปิดบังใบหน้าแล้วเดินจากไป

คาดว่าการโทรข่มขู่ครั้งนี้อาจจะมาจากสาเหตุการปฏิบัติหน้าที่ตรวจสอบอย่างตรงไปตรงมาและงานบริการทางสังคมของนายชัยวัฒน์ เส้งนุ้ยจึงเป็นเหตุให้มีการโทรข่มขู่ดังกล่าว โดยทางนายชัยวัฒน์ เส้งนุ้ย กำลังสอบถามตามหาตัวบุคคลที่ก่อเหตุดังกล่าวว่าเป็นใคร จึงได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อติดตามตัวบุคคลดังกล่าวมาสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน