X
ตรัง ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ, หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่, ธนาธร ปราศรัยใหญ่,ผู้สมัครส.ส.ตรัง,นโยบายพรรค,

ตรัง ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ชาวตรังให้การต้อนรับอย่างล้นหลาม

ตรัง ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ เปิดเวทีปราศรัยใหญ่แนะนำผู้สมัครและนโยบายของพรรคท่ามกลางการต้อนรับจากชาวตรังอย่างล้นหลาม หวังปักธงที่เมืองตรัง หลังจากชาวบ้านเริ่มเบื่อพรรคการเมืองเดิมๆ เปลี่ยนมาเป็น อนาคตใหม่

ตรัง ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 27 มกราคม 2562 บริเวณเวทีปราศรัย ตลาดชินตา ต.ทับเที่ยง เขตเทศบาลนครตรัง อ.เมือง จ.ตรัง นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ พร้อมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ตรัง พรรคอนาคตใหม่ ทั้ง 3 เขต และ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ประกอบด้วย นายอภิรักษ์ สังข์ทอง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 นายปองศักดิ์ ชอบทำกิจ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 2  นายยศวัฒน์ ธีรัตน์วัฒนากุล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 นายปริญญา ช่วยเกตุคีรีรัตน์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ 

โดยนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ได้ขึ้นรถบรรทุก 6 ล้อ โชว์ตัวรอบเมืองตรังและเดินแจกแผ่นพับแนะนำตัวท่ามกลางการต้อนรับที่แสนอบอุ่นของชาวตรัง

จากนั้นได้ขึ้นเวทีปราศรัย โดยเปิดเผยความในใจว่าก่อนหน้านี้มีบางพรรคยื่นข้อเสนอซื้อตัวด้วยเงินก้อนโต แต่ตนไม่สนใจ และที่สำคัญว่าที่ผู้สมัครทุกเขตของพรรคอนาคตใหม่ลงครบทุกเขตโดยไม่มีการซื้อตัวแต่อย่างใด ทุกคนพร้อมสมัครใจที่จะเข้ามารับใช้ประเทศชาติปรับเปลี่ยนพัฒนาประเทศชาติให้ดีขึ้น

สร้างความเท่าเทียมให้โอกาสคนยากไร้คนด้อยกว่ามาเล่นการเมือง ร่วมกันด้วยแรง ด้วยใจ ด้วยความสามารถ สามัคคีกันมาร่วมเป็นครอบครัวเดียวกันรวมคนรักประชาธิปไตย

ทั้งนี้บริเวณเวทีปราศรัยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสันติบาล มาคอยสังเกตการณ์ มีการถ่ายภาพและบันทึกเสียงระหว่างขึ้นเวทีปราศรัย ขณะที่ชาวบ้านที่มาฟังการปราศรัย ได้แสดงความชื่นชมด้วยการ ปรบมืออย่างต่อเนื่องตลอดการปราศรัย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน