X
ตรัง เร่งค้นหาคนหา,น้ำตกไพรสวรรค์, ข้อมูลคนหา,เดินป่า ตรัง,

ตรัง เร่งค้นหาคนหาย บนน้ำตกไพรสวรรค์ จังหวัดตรัง

ตรัง เร่งค้นหาคนหาย  ซึ่งนายจรรยา บัวจันทร์ และญาติพี่น้อง รวม 4 คน ได้เดินป่าเพื่อไปหากบ หาปลา ด้านบนของน้ำตกไพรสวรรค์ ขณะเดินกลับลงมาจากด้านบนของน้ำตก นายจรรยา บัวจันทร์ ได้หายไปท่ามกลางความมืด

ตรัง เร่งค้นหาคนหาย เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 24 มกราคม  2562 นายจรรยา บัวจันทร์ และญาติพี่น้อง รวม 4 คน ได้เดินป่าเพื่อไปหากบ หาปลา ด้านบนของน้ำตกไพรสวรรค์ ตำบลโพรงจรเข้ อำเภอย่านตาขาว จังหวัดตรัง ขณะเดินกลับลงมาจากด้านบนของน้ำตก

นายจรรยา บัวจันทร์ ได้หายไปท่ามกลางความมืด ญาติพี่น้องที่ไปด้วยกัน ก็ได้เรียกและตามหาแต่ก็ไม่พบ และรุ่งเช้าของวันที่ 25 มกราคม  2562 ทางญาติพี่น้องได้ออกตามหาแต่ก็ไม่พบแต่อย่างใด

ซึ่งนายจรรยา บัวจันทร์  อายุ 57 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน 142/2 ม.2 ต.กะลาแส อ.สิเกา จ.ตรัง ประกอบอาชีพขับรถนยต์รับจ้างจังหวัดภูเก็ต เดินทางกลับบ้านภรรยาที่ตำบลโพรงจระเข้ เพื่อรักษาอาการเจ็บป่วยจนหายดี ก่อนเดินทางไปหากบ หาปลากับญาติ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 มกราคม 2562 เวลา 09.00 น. พ.ต.ท.เจษฎา แสงมณี สวญ.สภ.บ้านในควน ร.ต.อ.สวัสดิ์ หนูลอย รอง สวป.สภ.บ้านในควน   ร.ต.ท.รักษ์อุดมการณ์ ทองมาก รอง สว.สส.สภ.บ้านในควน  ด.ต.เจด็จ  พุฒจันทร์ ผบ.หมู่(ป.) สภ.บ้านในควน พร้อมด้วย

ชุดอาสารักษาดินแดนจังหวัดตรังและอำเภอย่านตาขาว กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน 30 นาย เดินเท้าออกตามหาเส้นทางขึ้นบนน้ำตกไพรสวรรค์ ส่วนญาติๆ ร่วม 100 คน เร่งออกตามหา ตั้งแต่เวลา 09.00 น. และชุดเดินเท้าได้ลงมายังจุดรวมผลเวลา 15.00 น. ก่อนจะยกเลิกภารกิจการค้นหา

พ.ต.ท.เจษฎา แสงมณี สวญ.สภ.บ้านในควน กล่าวว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งตามหานายจรรยา บัวจันทร์ ให้พบโดยเร็วที่สุด และในวันพรุ่งนี้จะนำเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมปฏิบัติการค้นหากับทางหน่วยงานต่างๆ ส่วนประเด็นการสูญหาย น่าจะเป็นการพลัดหลงป่า กับญาติที่ไปหากบ หาปลาด้วยกัน

และเมื่อเวลา 14.30 น. นายลือชัย เจริญทรัพย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง พร้อมด้วยนายสาธิต ไกรนรา นายอำเภอย่านตาขาว เดินทางเข้าไปเพื่อติดตามการค้นหา และได้สั่งการให้หน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้อง อาทิ จนท.เขตคุ้มครองพื้นที่อนุรักษ์สัตว์ป่าที่ 8,9 จ.ตรัง จนท.เขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าฯ ตำรวจ จนท.ฝ่ายปกครอง อส.  ฯ เพื่อเร่งติดตามค้นหาในวันพรุ่งนี้ เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป โดยจะมีการตั้งหน่วยบัญชาการการค้าหา บริเวณหน่วยน้ำตกไพรสวรรค์ ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน