X
ตรัง พรรคอนาคตใหม่,พรรคอนาคตใหม่, สาขาพรรคอนาคตใหม่ตรัง, การเมือง ตรัง, พรรคการเมืองตรัง,

ตรัง พรรคอนาคตใหม่เปิดสาขาเขต 3 ท่ามกลางกระแสคนตรังอยากเปลี่ยน

ตรัง พรรคอนาคตใหม่ เปิดสาขาเขต 3 หัวหน้าพรรคเตรียมเหยียบถิ่นตรัง เปิดเวทีปราศรัยใหญ่แนะนำผู้สมัครและนโยบายของพรรคเย็นวันพรุ่งนี้

ตรัง พรรคอนาคตใหม่ เปิดสาขาเขต 3 ท่ามกลางกระแสคนตรังอยากเปลี่ยน เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 26 มกราคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.ตรัง ว่าที่ศูนย์ประสานงานที่ทำการพรรคอนาคตใหม่เขต 3 เลขที่ 210/10 หมู่ที่ 5 ต.บ้านนา  อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ในวันนี้มีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ตรัง พรรคอนาคตใหม่ ทั้ง 3 เขต และ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ มาพบปะกับสมาชิกพรรคพร้อมกับเปิดศูนย์ประสานงานที่ทำการพรรคอนาคตใหม่เขต 3 อย่างเป็นทางการ ได้แก่นายอภิรักษ์ สังข์ทอง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 นายปองศักดิ์ ชอบทำกิจ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 2  นายยศวัฒน์ ธีรัตน์

วัฒนากุล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 นายปริญญา ช่วยเกตุคีรีรัตน์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ  โดยนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ได้ส่งสาร์นมายังสมาชิกพรรคและพี่น้องชาวจังหวัดตรัง ขอบคุณและมีความยินดีที่เห็นพี่น้องชาวตรังร่วมแรงร่วมใจร่วมกันก่อตั้งสาขาพรรคทั้ง 3 เขต รวมทั้งอำนวยอวยพรให้ประสพความสำเร็จตามวัตถุประสงค์

ขณะที่สมาชิกพรรคทั้ง 3 เขต พร้อมด้วย 1 ผู้สมัครแบบบัญชีรายชื่อ ต่างมีนโยบายตามแนวหัวหน้าพรรคไปทิศทางเดียวกันคือสร้างความเท่าเทียมกัน การก้าวทันโลก เพราะที่ผ่านมาสังคมไทยไม่เคยให้โอกาสคนยากไร้คนด้อยกว่ามาเล่นการเมือง มองเพียงคนกลุ่มเดียวที่เข้ามาเล่นการเมืองคือคนที่มียศถาบันดาศักดิ์  หรือคนมีหน้าตาในสังคม แต่ทางพรรคอนาคตใหม่จะให้ความเท่าเทียมกันในการพัฒนาประเทศชาติร่วมกันด้วยแรง ด้วยใจ ด้วยความสามารถ สามัคคีกันมาร่วมเป็นครอบครัวเดียวกันรวมคนรักประชาธิปไตยร่วมกันต้องการเปลี่ยนแปลงต้องการให้คนตื่นรู้ระบอบประชาธิปไตยอย่างแท้จริงไม่ใช่อย่างระบอบที่ผ่านมา

ทั้งนี้ นายยศวัฒน์ ธีรัตน์วัฒนากุล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 กล่าวว่า จากกระแสความต้องการอยากเปลี่ยนแปลงนักการเมือง ก็ถือว่าเป็นนิมิตรหมายอันดีของจังหวัดตรัง ชาวบ้านมีความรู้และตระหนักถึงระบบการเมืองการปกครองและพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด เปลี่ยนตั้งแต่ตัวบุคคล เปลี่ยนพรรคการเมือง เปลี่ยนระบอบประชาธิปไตยแบบเผด็จการ ซึ่งเป็นสิ่งที่โหดร้ายและเป็นอุปสรรคต่อการมีชีวิตและความเป็นอยู่ และวันนี้ประชาชนเห็นแล้วว่าระบบเผด็จการกับประชาธิปไตยประชาชนทุกคนต้องการประชาธิปไตย ต้องการสร้างการเมืองใหม่ในวันนี้ให้เป็นพื้นฐานมาตรฐานใหม่ว่าคนไทยทุกคนต้องเท่าเทียมกัน

ไม่ต้องแยกชนชั้น ไม่ต้องแยกวรรณะ เป็นการเมืองที่ใสสะอาดไม่ดูถูกประชาชน  ทั้งนี้ตั้งใจเปลี่ยนจังหวัดตรังให้เป็นการเมืองที่มาจากภาคประชาชน พรรคต้องการรับใช้ประชาชนนี่คือความตั้งใจของพรรคอนาคตใหม่ไม่ใช่เพื่อตัวเอง ด้วยสาเหตุการผูกขาดทางการเมืองเป็นเวลานานทำให้เราเสียโอกาสไปเพราะการสืบทอดอำนาจ ทุกอย่างความก้าวหน้าในจังหวัดตรังที่ควรจะเป็นการพัฒนาในทุก ๆด้านที่ผ่านมายังไม่เห็นภาพที่สมควรจะเป็น การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้เพื่อจะนำพาตรังไปสู่อนาคตที่ดีแน่นอน พร้อมกับลงพื้นที่แจกแผ่นพับแนะนำตัวพบปะพี่น้องชาวตรังในย่านตลาดนัดบ้านนา

ทั้งนี้ วันพรุ่งนี้ 27 มกราคม 2562 เวลาประมาณ 17.00 น. ณ บริเวณตลาดชินตา ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ เดินทางมาตรังเตรียมเปิดเวทีปราศรัยใหญ่เพื่อแนะนำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค พร้อมกับแถลงนโยบายของพรรคโดยเน้นจุดยืนไม่เอาเผด็จการ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน