X

ลูบคม ตร. โจรบุกงัดบ้านเช่าเยื้องโรงพักนาโยงสูญนับหมื่น

 โจรบุกงัดบ้านเช่า สุดเซ็ง เจอคนร้ายย่องเข้าไปงัดแงะบ้านเช่า แล้วขโมยสิ่งของต่างๆ ทั้งสายไฟ ก๊อกน้ำ จนบ้านพังเสียหายไปนับหมื่น ก่อนหลบหนีอย่างลอยนวล ทั้งที่ตั้งอยู่เยื้องกับ สภ.นาโยง แท้ๆ

โจรบุกงัดบ้านเช่า เยื้องโรงพักนาโยงสูญนับหมื่น : นางสำรวย จิตบุญ อายุ 66 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39/16 ถนนเพลินพิทักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดตรัง  ได้เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.วัฒนา ทองคง สารวัตรสอบสวน สภ.นาโยง จังหวัดตรัง ว่าเมื่อวันที่ 17 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา ได้เดินทางไปตรวจสอบบ้านเช่าของตนเอง ตั้งอยู่เลขที่ 2/5 และ 2/6 หมู่ที่ 4 ตำบลนาโยงเหนือ

ซึ่งเป็นบ้านว่างที่ไม่มีใครอาศัยมาประมาณ 2 เดือนแล้ว  ปรากฏว่า ทรัพย์สินต่างๆ ได้ถูกคนร้ายแอบเข้ามาลักขโมยเอาไปหลายรายการ อาทิ สายไฟ ก๊อกน้ำ  แถมยังทำให้บ้านเช่าเกิดความเสียหายจากการงัดแงะจำนวนหลายจุด ทั้งประตู หน้าต่าง เพดาน รวมมูลค่าความเสียหายนับหมื่นๆ บาท

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรัง ได้เดินทางมาเก็บลายนิ้วมือ และร่องรอยต่างๆ ของคนร้ายแล้ว  โดยหวังว่าจะสามารถติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างรวดเร็ว  เพราะตนและครอบครัวรู้สึกเสียใจอย่างมากที่เกิดเหตุการณ์ในลักษณะเช่นนี้ ทั้งที่บ้านเช่าทั้ง 2 หลัง ตั้งอยู่เยื้องกับ สภ.นาโยง แท้ๆ  และจำต้องหาเงินก้อนใหญ่มาเพื่อซ่อมแซมบ้านเช่าให้กลับไปอยู่ในสภาพเดิม  ท่ามกลางภาวะเศรษฐกิจของจังหวัดตรังที่กำลังย่ำแย่ และโดยปกติก็หาคนมาเช่าบ้านได้ค่อนข้างยากอยู่แล้ว   เพจ77 ข่าวเด็ด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน