X
ตรัง หนุ่มเลือดร้อน, รัวคาร์บิน,ยิงกันตายที่บินหยี, ยิงคนเมา ตรัง, ยิงที่ควนธานี ตรัง,

ยิงคนเมา ตรัง หนุ่มเลือดร้อน รัวคาร์บินใส่คนเมาเพียงแค่พูดจาไม่เข้าหู ดับคาที 

ยิงคนเมา ตรัง หนุ่มเลือดร้อน รัวคาร์บินใส่คนเมาเพียงแค่พูดจาไม่เข้าหูดับคาที ทั้งๆที่เป็นลูกพี่-ลูกน้องกัน มือยิงกลัวความผิดหลบหนีไปในความมืด

ยิงคนเมา ตรัง หนุ่มเลือดร้อน รัวคาร์บินใส่คนเมาเพียงแค่พูดจาไม่เข้าหู ดับคาที  :  เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 19 มกราคม 2562 รับแจ้งจากวิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ว่ามีเหตุยิงกันเสียชีวิต บริเวณ บ้านบินหยี ต.ควนธานี อ.กันตัง จ.ตรัง  จึงรายงานให้ ร.ต.อ.กฤติน สลินปราโมทย์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.กันตัง

รุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยกู้ภันกันตัง (มูลนิธิกุศลสถานตรัง) แพทย์เวร ร.พ.กันตัง และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตรัง  รุดไปยังที่เกิดเหตุ เป็นบ้านเลขที่ 15 ม.5 บ้านบินหยี ต.ควนธานี อ.กันตัง จ.ตรัง พบชาวบ้านยืนมุงดูอยู่เป็นจำนวนมาก

โดยมีศพนายสัญชัย จันทร์เพชร หรือ นายหมา (ชื่อเล่น) อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12/4 ม.5 บ้านบินหยี ต.ควนธานี อ.กันตัง จ.ตรัง นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ใกล้กับศพผู้ตายพบปลอกกระสุนคาบินหล่นจำนวน 4 ปลอก จากการพลิกศพชันสูตรพบว่าโดนกระสุนเข้าที่กลางศีรษะ 1 นัด แขนซ้ายทะลุ 2 นัด

หน้าอกซ้าย 2 นัด หน้าอกขวา 2 นัด รวม 7 นัด  เสียชีวิตคาที่เกิดเหตุบริเวณลานหน้าบ้าน  จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุ นายสัญชัย จันทร์เพชร หรือ นายหมา กับ นายวิเชษฐ์ ชูชาติ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 80 ม.5 บ้านบินหยี ต.ควนธานี อ.กันตัง จ.ตรัง

ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นลูกพี่-ลูกน้องกัน ได้มีการทะเลาะกัน ในบริเวณที่เกิดเหตุ คาดว่า นายหมาผู้ตายคงจะพูดไม่เข้าหูทำให้นายวิเชษฐ์ เกิดบันดาลโทสะถึงกับใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงจนเสียชีวิต ก่อนจะหลบหนีไปและทางญาติที่เห็นเหตุการณ์ยังเล่าให้ฟังต่อไปอีกว่า

โดยปกติแล้วนายหมาผู้ตายเป็นคนดี มีอาชีพรับจ้างทั่วไป แต่เป็นคนที่ดื่มสุราเก่ง หรือคอทองแดง เวลาเมาจะพูดมาก และไม่ค่อยยอมใคร โดยปกติทั้งคู่ก็ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางอะไรกัน ไปมาหาสู่กันตามปกติ

เพราะบ้านอยู่ไม่ไกลกัน  ซึ่งบริเวณใกล้ๆ กันเป็นบ้านของญาติๆ กันเกือบทั้งหมด คาดว่าตอนเกิดเหตุคงจะเมาแล้วเกิดมีปากเสียงกันทำให้นายวิเชษฐ์ โกรธอย่างรุนแรงและด้วยความโมโหจึงไปนำปืนคาร์บินจากบ้านซึ่งอยู่ใกล้บ้านที่เกิดเหตุ

มายิงจนเสียชีวิต ก่อนที่จะหลบหนีไปในความมืด ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานและจะติดตามคนร้ายดังกล่าวมาลงโทษเนื่องจากทราบว่าคนร้ายเป็นใคร

พร้อมกับประสานกับญาติของผู้ก่อเหตุ ให้ติดต่อผู้ต้องหาให้เข้ามอบตัว เพื่อโทษหนักจะได้เป็นเบา และเชื่อว่าสาเหตุเกิดจากบันดานโทสะ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน