X
ททท. ตรัง, เบิกฟ้าหาดสำราญ, อาหารทะเลหาดสำราญ, หาดสำราญ ตรัง,แข่งขันเรือพลีส ,

ททท. ตรัง เชิญชวนร่วมงานเบิกฟ้าหาดสำราญ อาหารทะเล เสน่ห์ธรรมชาติ

เบิกฟ้าหาดสำราญ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานตรัง  ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนตำบลหาดสำราญจัดแถลงข่าว งานเบิกฟ้าหาดสำราญ อาหารทะเล เสน่ห์ธรรมชาติ ในพฤหัสบดีที่ ๑๗  มกราคม  ๒๕๖๒   ณ สวนสนร้อยปีชายทะเลหาดสำราญ

เบิกฟ้าหาดสำราญ ททท. ตรัง เชิญชวนร่วมงานเบิกฟ้าหาดสำราญ อาหารทะเล เสน่ห์ธรรมชาติ : วัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ เพื่อเผยแพร่และประชาสัมพันธ์กิจกรรมด้านการท่องเที่ยว อาหารเด่น ของอำเภอหาดสำราญให้เป็นที่รู้จักกว้างขวางยิ่งขึ้น ทั้งนี้ ได้เชิญหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมแสดงมุมมองและทิศทางการท่องเที่ยวของอำเภอหาดสำราญ โดยกำหนดจัดงานระหว่างวันที่ ๒๕ – ๒๗ มกราคม ๒๕๖๒

นางสาวนันทวัน ศิริโภคพัฒน์  ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานตรังกล่าวเพิ่มเติมว่า อำเภอหาดสำราญเป็นอำเภอที่มีศักยภาพด้านการท่องเที่ยว มีสวนสนร้อยปี และสามารถเที่ยวเชื่อมโยงกับเกาะสุกร เป็นศูนย์รวมของอาหารทะเลและหอยชักตีน นอกจากนี้ยังมี งานประเพณีลากพระทางน้ำข้ามทะเล ถือเป็นงานบุญประเพณีวิถีไทยที่สืบทอดมาร่วมร้อยปี และประเพณีหนึ่งเดียวที่ยังคงความศรัทธาและความเชื่อที่เล่าขานมาจากบรรพชน หลังช่วงออกพรรษา  

สำหรับงานเบิกฟ้าหาดสำราญ ครั้งนี้เป็นครั้งที่ ๘ มีกิจกรรมการแสดงพื้นบ้าน เพื่อสานความสามัคคีของชุมชน การเดินแบบผ้าปาเต๊ะ  การประกวดวงดนตรี การแสดงของนักเรียนและมีร้านจำหน่ายอาหารร่วม การแข่งขันฟุตบอล และการแข่งขันเรือพลีส  มากกว่า ๖๐ ทีม ซึ่งได้รับความนิยมจากทั้งนักท่องเที่ยวไทยและต่างประเทศ ที่ชื่นชอบความสงบเงียบและเรียบง่ายของวิถีชีวิตชุมชน  นอกจากนี้ยังมีปัจจัยเสริม

ที่คาดการณ์ให้อำเภอหาดสำราญเป็นจุดหมายปลายทางนักท่องเที่ยว ด้วยเหตุผล หลักๆคือ แหล่งท่องเที่ยวทางทะเลยังสด  สงบ เรียบง่าย คงความสวยงามทุกช่วงเวลา  ราคามิตรภาพ เที่ยวได้ทุกวัย  พร้อมบริการอาหารที่อร่อย ทั้งซีฟู้ด อาหารถิ่น  สามารถท่องเที่ยวเชื่อมโยงของทะเลกระบี่ เกาะลันตา

ผู้อำนวยการกล่าวในตอนท้ายว่า จังหวัดตรังเป็นหนึ่งใน ๕๕ เมืองรองที่น่าลอง และในเดือนกุมภาพันธ์นี้ทางจังหวัดตรังได้มีกิจกรรมท่องเที่ยวที่น่าสนใจไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยว           ๑) มหกรรมอาหารตรัง ระหว่างวันที่ ๓ – ๕ กุมภาพันธ์  ๒) พิธีวิวาห์ใต้สมุทร ระหว่างวันที่ ๑๒ – ๑๔ กุมภาพันธ์  ๓) งานแลลูกลม  ชมถ้ำเขาช้างหาย ระหว่างวันที่  ๑๔ – ๒๐ กุมภาพันธ์ ศกนี้ สอบถามรายละเอียดได้ที่ ททท. สำนักงานตรัง ๐ ๗๕๒๑ ๕๘๖๗ และขอเชิญชวนทุกท่านมาสัมผัสวิถีไทย วิถีตรัง กันอย่างอิ่มเอม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน