X
สลดวันครู, ครูตีเด็ก,ข่าวครูตีเด็ก กันตัง, ตรัง ครูตีเด็กก้นช้ำ,ครูศิลปะ,

สลดวันครู ลุงจูงหลาน 10 ขวบ ขึ้นโรงพักแจ้งความโดนครูศิลปะฟาด53 ที ก้นช้ำ

สลดวันครู ลุงจูงหลาน 10 ขวบ ขึ้นโรงพักแจ้งความครูศิลปะฟาดไม้เรียว 53 ที จนก้นช้ำเลือด ระบม เดิน นั่ง นอน ลำบาก กลัวไม่กล้าไปโรงเรียน ลุงบอกเห็นรอยช้ำหลานยากที่จะทำใจด้านผอ.ขอเวลาสอบข้อเท็จจริง

สลดวันครู ลุงจูงหลาน 10 ขวบ ขึ้นโรงพักแจ้งความโดนครูศิลปะฟาด53 ที ก้นช้ำ : คุณลุงจูงหลานชายวัย 10 ขวบ ไปลงบันทึกประจำวัน หลังถูกครูศิลปะ ร.ร.ดังใน อ.กันตัง จ.ตรัง ตีก้นจนเขียวช้ำ 53 ที เพราะส่งวิชาวาดเขียนไม่ทัน ด้าน ผอ.ร.ร.ขอเวลาสอบข้อเท็จจริง

วันที่16 มกราคม 2562  นายโยป สะและวงศ์ อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12/1 หมู่ที่ 6 ต.บ่อน้ำร้อน อ.กันตัง จ.ตรัง  ได้พา ด.ช. หนึ่ง (นามสมมุติ) หลานชายวัย 10 ขวบ ซึ่งเป็นนักเรียนชั้น ป.4 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองกันตัง อ.กันตัง จ.ตรัง  เข้าพบ พ.ต.ท.สมชาย แสงศรี พนักงานสอบสวน สภ.กันตัง เพื่อขอลงบันทึกประจำวัน  หลัง

จากเมื่อวันที่ 14 ม.ค.62 ที่ผ่านมา หลานชายส่งการบ้านวิชาวาดเขียนไม่ทัน รวมทั้งเพื่อนร่วมชั้นเรียนอีก 4 คน  จนถูกครูศิลปะซึ่งสอนวิชาทัศนศิลป์ ลงโทษด้วยการใช้ไม้เรียวตีก้นคนละ 43 ที  ยกเว้น น้องหนึ่ง ที่ถูกตีถึง 53 ที เพราะวาดภาพได้น้อยกว่าคนอื่น จึงถูกตีมากกว่า

ทำให้หลานชายของตนก้นเขียวช้ำระบม จะนั่ง จะเดินก็ปวด จนต้องนอนซมและไปโรงเรียนไม่ได้ แต่ไม่ยอมบอกผู้ปกครอง  กระทั่ง นายโยป ผู้เป็นลุง เพิ่งมาทราบเรื่องเมื่อวานนี้ (15 ม.ค.62) เนื่องจากหลานชายไม่ยอมไปโรงเรียน  กระทั่งเมื่อเห็นบาดแผลถึงกับตกใจและน้ำตาไหลนองหน้า  จึงรีบพาหลานชายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลกันตัง

โดยแพทย์ลงความเห็นว่า มีบาดแผลฟกช้ำที่ก้น และให้นอนพักที่บ้าน 1 วัน  ซึ่งเมื่อผู้ปกครองติดต่อไปทางโรงเรียนดังกล่าวก็ได้รับคำตอบว่า ขอเวลาไกล่เกลี่ยอีกสักระยะ  ทำให้ผู้ปกครองเสียใจมาก เพราะตั้งแต่เลี้ยง น้องหนึ่ง มา ยังไม่เคยตีหนักถึงขนาดนี้  แต่หากครูผู้ก่อเหตุจะยอมออกมาขอโทษ ทุกอย่างก็จบ

นายโยป สะและวงศ์ ผู้เป็นลุง กล่าวด้วยเสียงอันสั่นเครือว่า เมื่อไปตรวจร่างกายคุณหมอถึงกับตกใจกับบาดแผล  โดยเมื่อได้ใบรับรองแพทย์แล้ว ตนจึงเดินทางไปที่โรงเรียนดังกล่าว แต่ผู้อำนวยการแจ้งว่าให้รอไปสัก 2-3 วัน เพราะมีขั้นตอนของทางโรงเรียน จากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกลับมาอีกเลย  ตนจึงพาหลานชายมาลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.กันตัง

เพื่อไม่ต้องการให้หลานชายต้องเจ็บตัวฟรี  เพราะเมื่อเห็นบาดแผลแล้วรู้สึกใจหาย และเท่าที่เลี้ยงหลานมาไม่เคยตีหนักขนาดนี้มาก่อน  โดยก่อนหน้านี้หลานชายก็ไม่เคยมาเล่าให้ฟังว่าถูกครูตีด้วย ซึ่งตนทำใจไม่ได้  จึงอยากให้ครูออกมารับผิดชอบและขอโทษกันเพียงแค่นั้น

อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่โรงเรียนดังกล่าว เนื่องจากวันนี้เป็นวันครู จึงมีการปิดการเรียนการสอน  แต่ได้รับคำตอบจากครูรายหนึ่งว่า เรื่องนี้ยังอยู่ระหว่างการตั้งคณะกรรมการสอบสวน  ความคืบหน้าจะรายงานต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน