X
ร้านอาหารกลางทุ่ง,คนรักสุขภาพ,บรรยากาศสุดชิลล์,นาหมื่นศรี,ร้านไร่มีตาลตะวัน,

ตรัง ร้านอาหารกลางทุ่ง ตอบโจทย์คนรักสุขภาพบรรยากาศสุดชิลล์

ตรัง ร้านอาหารกลางทุ่งตอบโจทย์คนรักสุขภาพบรรยากาศสุดชิลล์ จุดเด่นของร้านแห่งนี้คือขายอาหารพื้นบ้านที่หากินได้ยาก ราคาเริ่มต้นที่ 40 บาท เปิดทุกวัน

ตรัง ร้านอาหารกลางทุ่ง ตอบโจทย์คนรักสุขภาพบรรยากาศสุดชิลล์ : ร้านมีตาลตะวัน ซึ่งเป็นร้านอาหารที่เปิดใหม่อยู่กลางทุ่งนา หมู่ที่ 2 ต.นาหมื่นศรี อ.นาโยง จ.ตรัง สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก เนื่องจากสร้างอยู่กลางทุ่งนาที่เขียวขจีและรายล้อมไปด้วยแหล่งน้ำ ซุ้มหลังคามุงจากหลายหลังยื่นลงไปในน้ำที่มีปลาหลากหลายชนิด จำนวนหลายร้อยตัว ลูกค้าสามารถนั่งห้อยขา เพลิดเพลินได้อย่างสบาย ซึ่งภายในร้านเนื้อที่ 3 กว่าไร่

ทั้งนี้นายจิรเดช ชัยณรงค์ อายุ 47 ปีเจ้าของร้าน ยังได้ปลูกพืชผักสวนครัว เมล่อนและพืชตระกูลสลัดไว้ใช้ในโรงครัวโดยเน้นปลอดภัยจากสารเคมี ลูกค้าสามารถมาเก็บไปกินได้ ส่วนที่มาของชื่อร้านมาจากลูกสาวชื่อ น้องตาลและลูกชายชื่อน้องตะวัน ซึ่งนายจิรเดชฯ นั้นจบแค่ชั้น ป.6 เคยหันไปทำอาชีพช่างเสริมสวย แต่รักในการทำอาหาร ประกอบกับมีที่นาอยู่แล้ว จึงตัดสินใจขายอาหารเพื่อให้นักท่องเที่ยวที่หนีความวุ่นวายมากินอาหารที่อร่อย ทั้งยังได้สัมผัสกับธรรมชาติที่บริสุทธิ์กลางท้องทุ่งนา

จุดเด่นของร้านแห่งนี้คือขายอาหารพื้นบ้านที่หากินได้ยาก เช่น แกงส้มหมูสามชั้นย่างเตาถ่าน,ปลาดุกม่อน(ปลาดุกที่เลี้ยงด้วยเนื้อปลาแชลมอน) ปลาทับทิมต้มถั่วดอง,ยำผักกูดกุ้งสด ปลาดุกม่อนทอดขมิ้น ฯลฯ ราคาเริ่มต้นที่ 40 บาท เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ถึงแม้ว่าจะเพิ่งเปิดมาเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่ปรากฏว่าผลตอบรับดีเกินคาด

ลูกค้าทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่แวะเวียนกันเข้ามาจนไม่กล้ารับจองโต๊ะล่วงหน้ากันเลยทีเดียว โดยเป็นร้านอาหารเปิดใหม่ที่ใช้ธรรมชาติเป็นตัวชูโรง อาหารไม่แพง รสชาติอร่อยและบริการเป็นกันเอง ซึ่งนายจิรเดช ชัยณรงค์ เจ้าของร้านกล่าวว่า อยากให้ลูกค้ามากินอาหารพื้นบ้านและผักปลอดสารพิษและชมบรรยากาศกลางท้องทุ่งนา ผลตอบรับดีมาก เปิดทุกวัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน