X
พญาจงอาง,เลขเด็ดงวดนี้,ตำรวจสิเกา,งูเข้าบ้าน,กู้ภัยวังวิเศษ,งูทวด,งูยักษ์,จับงูจงอาง,

พญาจงอาง ชาวบ้านเกือบ 500 คน แห่มาดูพญาจงอางเข้าบ้าน หวังเลขเด็ดงวดนี้

ชาวบ้านพื้นที่อำเภอสิเกาเกือบ 500 คน แห่มาดูพญาจงอาง หนัก 20 กิโลกรัม ยาวกว่า 6 เมตร หวังขอเลขเด็ดจากพญาจงอาง

พญาจงอาง ชาวบ้านเกือบ 500 คน แห่มาดูพญาจงอางเข้าบ้าน หวังเลขเด็ดงวดนี้ : วันที่ 15  มกราคม 2562  เวลา 16.45 น. ร.ตท. ศราวุธ คงไข่ รอง สว.(ป.)สภ.สิเกา จว.ตรัง รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากประชาชนให้ไปจับงูจงอางตัวใหญ่ จึงประสานไปยังหน่วยกู้ภัยบรรเทาวังวิเศษมาทำการจับ นำโดยนายไสว  แก้วเจือ หน่วยกู้ภัยบรรเทาวังวิเศษ(มูลนิธิกุศลสถานตรัง  บ้วนเต็กเซี่ยงตึ้ง)และทีมกู้ภัยวังวิเศษ เดินทางไปที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 35/1  ม.4 บ้านพรุเตย ต.กะลาเส  อ.สิเกา จ.ตรัง  ซึ่งพบกับนางสาวสุนันทา ด้วงเกลี้ยง อายุ23ปี อาชีพทำสวนยาง อยู่ในอาการตื่นตระหนก

เล่าให้ฟังด้วยเสียงสั่นๆว่า ว่ามีงูจงอางเข้ามาอยู่ในบ้าน ขณะที่ตนเองได้นั่งคุยอยู่กับเพื่อน  ที่มาเที่ยวที่บ้านประมาณ4-5คนจู่ๆก้อมีพญาจงอางตัวใหญ่มากที่ตนเองไม่เคยเห็นมาก่อนในชีวิต ชูคอแผ่แม่เบี้ยสูงประมาณ 1 เมตร  จนทำให้ตนเองเพื่อนร่วมวงที่นั่งคุย  กันถึงกับวงแตกวิ่งหนีกระเจิง  ไปคนละทิศคนละทาง   และจากนั้นพญาจงอางตัวใหญ่ก็ค่อยๆเลื่อยเข้าไปซุกอยู่ในโซฟาภายในห้องของตนเอง  จนทำให้ไม่กล้าเข้าบ้านจนกว่ากู้ภัยมาทำการจับแล้ว  และชาวบ้านที่มามุงดูต่างตีตัวเลขต่างๆนาๆเพราะใกล้วันหวยออก

กู้ภัยใช้เวลาจับประมาณ 20นาที จึงนำออกมามาได้อย่างปลอดภัยทั้งคนทั้งงู  ก่อนนำไปปล่อยสู่คืนธรรมชาติต่อไป ได้วัดความยาวของงูจงอางตัวดังกล่าว ยาว 6 เมตร หนักประมาณ 20  กิโลกรัม ถือว่าใหญ่มาก จากนั้นชาวบ้านที่มาดูการจับงูจงอางตัวดังกล่าว ต่างนำโทรศัพท์มาถ่ายรูป บ้างก็เอาแป้งมาทา มาลูบตามตัวงูและต่างตีเป็นเลขเด็ดต่างๆนาๆ

นายไสว  แก้วเจือ หัวหน้าหน่วยกู้ภัยบรรเทาวังวิเศษ และเป็นผู้มีความชำนาญในการจับงูจงอาง กล่าวว่างูจงอางตัวนี้มีนิสัยไม่ดุร้าย จับง่าย และจัดว่าเป็นงูจงอางที่มีขนาดใหญ่มากเลยทีเดียว ซึ่งตนต้องใช้ทักษะและความชำนาญในการจับงูทุกครั้ง ฝากแนะนำสำหรับประชาชนที่พบเจองูไม่ว่าจะขนาดไหน ถ้าเป็นไปได้ควรแจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมาช่วยจับดีกว่าเพื่อความปลอดภัย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน