X
งูจงอางยักษ์, งูจงอาวเลื้อยผ่าน,งูอยู่ในรถยนต์,เลขเด็ดป้ายทะเบียน,กู้ภัยใต้เต็ก, หน่วยกู้ภัยวังวิเศษ,เลขเด็ดงวดนี้,

งูจงอางยักษ์ เลื้อยไปซุกอยู่ในรถยนต์เล่นเอาชาวบ้านวิ่งหนีกระเจิง

ทิ้งถาดขนมจีน  วิ่งหนีกันกระเจิง  เมื่อเจ้างูจงอางตัวใหญ่เลื้อยผ่านหน้าร้านเข้าไปซุกอยู่ในรถยนต์ คาดเป็นเลขเด็ดงวดนี้

งูจงอางยักษ์ เลื้อยผ่านไปซุกอยู่ในรถยนต์ เล่นเอาชาวบ้านวิ่งหนีกระเจิง : นายไสว  แก้วเจือ หน่วยกู้ภัยบรรเทาวังวิเศษ(มูลนิธิกุศลสถานตรัง  บ้วนเต็กเซี่ยงตึ้ง) รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยใต้เต็ก อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช  ว่ามีงูมาซุกอยู่ในรถกระบะของชาวบ้าน

เมื่อเวลาประมาณ09.45 น.ของวันที่12 มกราคม 2562  นายสมบูรณ์ เกศอ่อน อายุ 53 ปี อาชีพทำสวนยาง  อยู่บ้านเลขที่ 123 ม.4 ต.ลำนาว อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช ได้เล่าว่า  ภรรยาตนเองนั่งขายขนมจีตอนเช้าตามปกติเหมือนทุกๆวัน ที่ศาลาหน้าบ้าน ได้เหลือบไปเห็นพญาจงอาง  ย้ำว่าพญาจงอางตัวใหญ่ยาวกว่า 4 เมตร  

เลื้อยออกมาจากในป่าข้างบ้าน  ผ่านหน้าร้านขายขนมจีน ที่ภรรยาตนเองนั่งขายอยู่   สร้างความแตกตื่นให้กับลูกค้าที่มานั่งกินขนมจีนกันวุ่นวาย วิ่งหนีกันกระเจิงหลังจากตนเอง ได้เข้าไปดูทีใต้รถกระบะก็ได้เห็นพญาจงอางตัวใหญ่ได้เลื้อยขึ้นไปซุกอยู่ในรถตรงที่แขวนยางอะไหล่บนป้ายทะเบียน ผข-2189 นครศรีธรรมราช

ตนเองได้แจ้งกู้ภัยมาช่วยจับไปปล่อย ซึ่งนายไสว  แก้วเจือ หน่วยกู้ภัยบรรเทาวังวิเศษ(มูลนิธิกุศลสถานตรัง  บ้วนเต็กเซี่ยงตึ้ง) และทีมงานได้เข้าไปทำการจับงูจงอางตัวดังกล่าวโดยใช้เวลากว่า30นาที กว่าจะจับมันเอาออกมาได้สำเร็จ ปลอดภัยทั้งคน ทั้งงู และนำไปปล่อยสู่ธรรมชาติต่อไป

จากนั้นชาวบ้านต่างวิภาควิจารณ์ ถึงที่มาที่ไปของพญางูจงอางตัวนี้ คาดว่าน่าจะมาให้โชคลาภ  ซึ่งป้ายทะเบียนรถยนต์ที่พญางูจงอางตัวนี้ขึ้นไปอยู่ คือ  ผข-2189 คาดเป็นเลขเด็ดงวดนี้

กู้ภัยวังวิเศษ จังหวัดตรัง /ภาพ-ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน