X
เค้กกนิษฐา, เค้กเมืองตรัง, เศรษฐกิจจังหวัดตรัง,ศูนย์จำหน่ายของฝาก,ขนมเปี๊ยะเมืองตรัง, ขนมจีบเมืองตรัง,

เค้กกนิษฐา ยอดขายพุ่ง ลูกค้ายืนรอต่อคิวซื้อกลับบ้านแน่นร้านแม้เศรษฐกิจจะตกต่ำ

เค้กกนิษฐา ยอดขายพุ่งขายดีหมดเกลี้ยงทุกอย่าง ลูกค้ายืนรอต่อคิวซื้อกลับบ้านแน่นร้านแม้เศรษฐกิจจะตกต่ำ จุดเด่นของทางร้าน ทำสดใหม่ทุกวัน 

เค้กกนิษฐา ยอดขายพุ่ง ลูกค้ายืนรอต่อคิวซื้อกลับบ้านแน่นร้านแม้เศรษฐกิจจะตกต่ำ : เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2562 ที่ร้านเค้กกนิษฐา ศูนย์จำหน่ายของฝากจังหวัดตรัง อ.นาโยง  จ.ตรัง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีลูกค้า ยืนต่อคิวซื้อขนมเค้กกลับบ้านอย่างเนืองแน่น ไม่ขาดสาย ทำให้ร้านเค้กกนิษฐา ผลิตเค้กไม่ทันต่อความต้องการของลูกค้า

ทั้งนี้ร้านเค้กกนิษฐา ศูนย์จำหน่ายของฝากจังหวัดตรัง เป็นแลนด์มาร์คสำคัญของจังหวัดตรัง ที่นักท่องเที่ยวแวะเวียนมาซื้อของฝากสินค้าขึ้นชื่อของจังหวัดตรังกลับบ้านเป็นจำนวนมาก ทั้งช่วงที่เป็นเทศกาลและไม่ใช่ช่วงเทศกาล ซึ่งขนมซิกเนเจอร์ของร้าน ได้แก่ ขนมเค้กเมืองตรัง อาทิ เค้กมะพร้าวอ่อน เค้กฝอยทอง เค้กผลไม้รวม เค้กรสส้ม  เค้กใบเตย เค้กกาแฟ เค้กม้วน ทั้งนี้ยังมี ขนมเปี๊ยะ ขนมจีบ ขนมพิมพ์  เปี๊ยะพูทุเรียนสูตรเจ้าตำหรับ และขนมอื่นๆ

อีกมากมายซึ่งขายดีหมดเกลี้ยงทุกอย่าง  โดยจุดเด่นของทางร้านก็คือ ทำสดใหม่ทุกวัน  นอกจากนี้ทางร้านเค้กกนิษฐา ยังมีโซนจำหน่ายอาหารไทย  โซนอาหารมุสลิม  โซนจำหน่ายสินค้าเกษตร Farm outlet โซนร้านกาแฟ (Inn coffee) มีลานจอดรถที่กว้างขวาง  มีห้องน้ำที่สะอาดบริการลูกค้า  มีห้องละหมาดไว้บริการพี่น้องมุสลิม มีจุดให้นั่งพักผ่อน  มีจุดให้ถ่ายรูปและเช็คอิน  นับว่าครบวงจรอย่างมาก ซึ่งเป็นเหตุผลหลักที่ลูกค้าสนใจและตัดสินใจมาซื้อของฝากกับร้านเค้กกนิษฐา

ทางด้าน ดร.พิทักษ์พงษ์  ชัยคช  เจ้าของร้านเค้กกนิษฐา เปิดเผยว่า ตั้งแต่ช่วงปีใหม่เป็นต้นมา ทั้งขนมเค้กเมืองตรัง และขนมอื่นๆ ของทางร้านขายดีมาก ลูกค้าเข้าแถวยืนรอต่อคิวซื้อยาวเหยียดไม่เว้นแต่ละวัน  และช่วงวันที่ 8-10 มกราคม2562 ที่ผ่านมา มีนักท่องเที่ยวเดินทางมายังจังหวัดตรังเพิ่มมากขึ้น ซึ่งจังหวัดตรังมีการจัดงานมหกรรมความสามารถทางศิลปหัตถกรรม วิชาการและเทคโนโลยีของนักเรียน ระดับภาคใต้ ครั้งที่ 68

มีผู้คนเดินทางมายังจังหวัดตรังเพิ่มมากขึ้น ทางร้านก็ยังขายดีต่อเนื่องเรื่อยมา ทุกอย่างตอนนี้ขายดีมากลูกค้ารอคิวเกือบครึ่งชั่วโมงก็มี ซึ่งผมเชื่อว่าในช่วงวันที่ 8-10 ที่ผ่านมานี้ไม่ใช่เฉพาะแต่ที่นี่ที่เดียว ที่มีลูกค้าเข้าใช้บริการเยอะ ยังมีร้านอาหาร  ร้านของฝากอื่นๆ รวมถึงโรงแรม และที่พักต่างๆในจังหวัดตรังก็เช่นเดียวกัน เพราะยอดผู้เข้าร่วมกิจกรรมนี้ กว่า 70,000 คน  ซึ่งขับเคลื่อนให้เศรษฐกิจในจังหวัดตรังขยายตัวมาก

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน