X
พรรคพลังปวงชนไทย, เปิดตัวสาขาพรรคที่ตรัง,นายนิคม บุญวิเศษ,เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.,ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ตรัง,การเมืองตรัง,

พรรคพลังปวงชนไทย เปิดตัวสาขาพรรคที่ตรังเป็นจังหวัดแรกของภาคใต้

พรรคพลังปวงชนไทย เปิดตัวสาขาพรรคที่ตรัง ยืนยันไม่ได้เป็นนอมินีใคร ประกาศเสริมฐานรากเก่า สร้างฐานรากใหม่ นำนโยบายเก่าของรัฐบาลที่ดีอยู่แล้ว นำมาทำใหม่ให้ดียิ่งขึ้น 

พรรคพลังปวงชนไทย เปิดตัวสาขาพรรคที่ตรังเป็นจังหวัดแรกของภาคใต้ : วันนี้ 11 มกราคม 2562  เวลา 11.30 น. นายนิคม บุญวิเศษ หัวหน้าพรรคพลังปวงชนไทย เปิดตัวสาขาพรรค จังหวัดตรัง ซึ่งเป็นจังหวัดแรกของภาคใต้ที่บ้านเลขที่ 80 หมู่ที่ 3 ต.นาบินหลา อ.เมือง จ.ตรัง

พร้อมกับเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.องพรรคทั้ง 3 เขต ดังนี้ เขต 1 นายสมชาย อั้นซ้าย ,เขต 2 นางสาวปวีณวรรณ ชาตรีกูล และเขต 3 นายประดิษฐ์ โสปเด็น โดยมีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคพลังปวงชนไทยจากจังหวัดสุราษฎร์ธานี สตูล และสงขลา เดินทางมาร่วมเปิดตัวในวันนี้ด้วย โดยมีนักแต่งเพลง ร้องเพลงสดมอบให้กับสมาชิกพรรค เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจ

จากนั้นได้ปล่อยขบวนรถแห่ไปทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง เพื่อให้ประชาชนได้รู้จักก่อนจะแวะกราบไหว้ศาลหลักเมือง ซึ่งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองตรังในโอกาสนี้ด้วย นายนิคม บุญวิเศษ หัวหน้าพรรคพลังปวงชนไทย กล่าวว่า จังหวัดตรัง ได้เปิดเป็นสาขาที่ 1 ของภาคใต้ มีเป้าหมายเปิดให้ครบทั้ง 77 สาขาทั่วประเทศ ถึงแม้จะเป็นพรรคใหม่ แต่จะส่งผู้สมัครให้ครบทุก 350 เขต

เป้าหมายคือจะต้องเป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาล และจะสู้ทุกเขตเลือกตั้ง ส่วนปาร์ตี้ลีสเป็นผลพลอยได้ แต่ยืนยันไม่ได้เป็นนอมินีของใคร โดยเข้ามาเพื่อจะเสริมฐานรากเก่าสร้างฐานรากใหม่ โดยจะนำนโยบายเก่าของรัฐบาลที่ดีอยู่แล้ว นำมาทำใหม่ให้ดีขึ้น

เช่น 30 บาทรักษาทุกโรค เป็น 30 บาทรักษาทั่วไทย ซึ่งรักษาที่โรงพยาบาลใดก็ได้ที่อาศัยอยู่ การเปิดประเทศไทย 24 ชั่วโมงไม่จำกัดความสามารถของประชาชน จะมีกระทรวงผู้สูงอายุ และทำให้เกษตรกรปลอดหนี้ภายใน 3 ปี สร้างฐานะร่ำรวยภายใน 5 ปี นโยบายเกษตรกรหายจนอย่างยั่งยืน
โดยเพิ่มผลผลิตและลดต้นทุน โดยให้เพิ่มผลผลิตอย่างน้อย 2-3 เท่าจากเดิม ซึ่งจะเสนอพลเอกชัยสิทธิ์ ชินวัตร เป็นว่าที่นายกรัฐมนตรีของพรรคและหวังว่าประชาชนจะให้การยอมรับ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน