X
รวบทันควัน,มือแทงสาวใหญ่, ร้านของชำ,พรุชี, ทำแผน,บันดาลโทสะ,อาชญากรรม ตรัง,แทงกันตาย,ฆ่าเพราะรัก,

รวบทันควันแฟนหนุ่มกระหน่ำแทงแฟนสาวใหญ่ ร้านของชำพรุชี มาทำแผนอ้างแทงเพราะบันดาลโทสะ

รวบทันควัน แฟนหนุ่มกระหน่ำแทงแฟนสาวใหญ่ ร้านของชำพรุชี อ้างแทงเพราะบันดาลโทสะ ก่อนหลบหนีรถตู้ไปกบดาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี แต่ถูกจับกุมได้ที่ ตำบลเขานิพันธ์ อำเภอเวียงสระ จังหวัดสุราษฎร์ธานี

รวบทันควัน แฟนหนุ่มกระหน่ำแทงแฟนสาวใหญ่ ร้างของชำพรุชี มาทำแผนอ้างแทงเพราะบันดาลโทสะ : สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 11.30 น. ของวันนี้ (9 มกราคม 2562)  ได้เกิดเหตุ คนร้ายใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทง นางราตรี นิลลออ อายุ 44 ปี ที่ร้านขายของชำเลขที่ 6/4 หมู่ 2 บ้านพรุชี ต.โคกหล่อ อ.เมืองตรัง ใกล้กับสวนสาธารณะพรุชี จำนวน 7 แผล เสียชีวิต

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองตรัง และ สืบสวนกองกับกำการภูธรจังหวัดตรัง ได้เร่งกันติดตามจำกุมคนร้ายซึ่งเป็นแฟนของผู้ตายที่เพิ่งคบหากันมาได้ระยะเวลา 3 เดือน 

ต่อมาเมื่อเวลา 16.40 น. ของวันเดียวกัน (9 มกราคม 2562) พล.ต.ต.นุกูล ไกรทอง ผบก.ภ.จว.ตรัง, พ.ต.อ.อลงกรณ์ สีมาวุธ ผกก.สภ.เมืองตรัง พร้อมด้วยกำลังตำรวจชุดสืบสวน ได้ร่วมกัน ควบคุม นายเชิดศักดิ์ นาคพรหม หรือ เอก อายุ 36 ปี บ้านเลขที่ 46/34 ม.6 ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต ผู้ก่อเหตุทำแผนประกอบรับสารภาพ

โดยนายเชิดศักดิ์ นาคพรหม หรือ เอก ยอมรับว่าได้คบหากับผู้ตายมา 3 เดือน และได้ทะเลาะกันบ่อยครั้ง จนครั้งนี้ตนใช้ให้ผู้ตายขึ้นรถไปกับตนแต่ผู้ตายไม่ยอมไปเลยเกิดบันดาลโทสะกระหน่ำแทงผู้ตายแบบไม่ยั้งมือ และได้หลบหนีไปยังบ้านในพื้นที่ตำบลควนปริง อำเภอเมือง  จังหวัดตรัง และได้เดินทางมาขึ้นรถตู้เพื่อที่จะหลบหนีกบดาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี

แต่ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ที่ ต.เขานิพันธ์ อ.เวียงสระ จังหวัดสุราษฎร์ธานี ทางด้าน พล.ต.ต.นุกูล ไกรทอง ผบก.ภ.จว.ตรัง กล่าวว่า ทั้งสองคนได้ทะเลาะกันมาก่อนหน้านี้แล้วพูดคุยกันไม่ลงตัว เคลียปัญหากันไม่ได้ทางด้านผู้ต้องหาเองเลยยังอารมณ์โมโหไม่อยู่จึงกระหน่ำแทงแฟนสาวจนเสียชีวิต
ทั้งนี้ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่าฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และจะนำตัวผู้ต้องหาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน