X
รวบแล้วโจรชั่ว,ลักเงินตู้บริจาค,วัดยอทอง นาโยง,เยาวชนลักทรัพย์,เด็กติดยา,

รวบแล้วโจรชั่วลักเงินตู้บริจาคในวัดดังนาโยงเป็นเยาวชน รับนำเงินซื้อยามาเสพติด

สุดทนโจรชั่วอาละวาดลักเงินตู้บริจาค ผู้การฯตรัง ระดมกำลังชุดสืบสวน สภ.นาโยง ควาญหาคนร้ายลักเงินตู้บริจาคในวัดดัง ล่าสุดรวบได้แล้วเป็น 3 เยาวชน 1 ใน 3 อายุ11 ขวบ สารภาพนำเงินซื้อยามาเสพติด

รวบแล้วโจรชั่ว ลักเงินตู้บริจาคในวัดดังนาโยงเป็นเยาวชน รับนำเงินซื้อยามาเสพติด : ตามที่คนร้ายไม่ทราบจำนวน ได้ก่อเหตุลักเงินในตู้รับบริจาค 3 ครั้งในวัดยอทอง หมู่ 4 ต.นาข้าวเสีย อ.นาโยง จ.ตรัง ก่อเหตุเมื่อคืนวันที่ 4 มกราคม 2562 ได้เงินจากตู้บริจาคไปแล้วกว่าหมื่นบาท ขณะที่ตำรวจยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้ ส่งผลให้พระ เณร ภายในวัดต่างหวาดผวา และเจ้าอาวาสได้สั่งพระ เณร ห้ามออกจากกุฎิในช่วงกลางคืนอย่างเด็ดขาด ไม่มั่นใจในความไปปลอดภัย ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตามรวบคนร้ายที่ก่อเหตุได้แล้วยกแก๊ง

พล.ต.ต.นุกูล ไกรทอง ผบก.ภ.จว.ตรังพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชัยโรจน์ โพธิปฐม ผกก.สภ.นาโยงและชุดปฏิบัติการสืบสวน สภ.นาโยง ลงพื้นที่เข้าตรวจค้นบ้านเป้าหมายจำนวน 3 หลัง โดยได้รับความร่วมมือจากผู้ปกครองและชาวบ้านเป็นอย่างดี เพื่อเข้าควบคุมตัวเยาวชนชายจำนวน 3 คน คือเด็กชาย ก. อายุ 15 ปี อยู่หมู่ที่ 5 ต.นาข้าวเสีย อ.นาโยง เด็กชาย ข. อายุ 15 ปี อยู่หมู่ที่ 1 ต.โคกสะบ้า อ.นาโยง และเด็กชาย ค. อายุ 11 ปี อยู่หมู่ที่ 1 ต.โคกสะบ้า อ.นาโยง

โดยเจ้าหน้าที่ได้ยึดเสื้อผ้าที่ส่วนใส่ในวันก่อเหตุ พร้อมรถจักรยานยนต์ 1 คัน  ซึ่งทั้ง 3 คน ต่างได้รับสารภาพว่าได้ก่อเหตุลักทรัพย์จริง ก่อเหตุมาแล้ว 3 ครั้ง โดยนำเงินไปเที่ยวเตร่ และซื้อยาบ้ามาเสพด้วยกัน  ทางด้าน พ.ต.อ.ชัยโรจน์  โพธิปฐม ผกก.สภ.นาโยง กล่าวว่า ผู้บังคับการฯ ได้ประสานมายังตนว่ากรณีนี้

สร้างความเสียหายให้กับวัดและทางเจ้าอาวาสเองก็ประสานมาเองด้วย จึงส่งชุดปฏิบัติการสืบสวนลงพื้นที่ตั้งแต่เมื่อวาน และพบว่าภาพคนร้ายในกล้องวงจรปิดมีภาพชัดเจนจึงนำมาสู่การประสานงานกับเพื่อนบ้านบริเวณแถวบ้านของเยาวชน นำมาสู่การจับกุมในวันนี้ได้ เนื่องจากมีคนพอจะรู้จัก และผู้ต้องหามี 3 คน จากการจับกุมได้เป็นเด็กเยาวชนทั้งหมด ซึ่งการก่อเหตุได้เงินไปจำนวนไม่มากตามที่รับสารภาพ

แต่ตามที่แจ้งประมาณ 10,000 บาท เด็กบอกว่าแบ่งๆกันไปหมดแล้ว ส่วนเงินที่ได้มาเด็กสารภาพว่านำไปเที่ยวเตร่ และซื้อยาบ้ามาเสพด้วย แต่จากการลงไปตรวจถึงบ้านเด็กส่วนใหญ่ติดน้ำกะท่อมเป็นหลัก และไม่เรียนหนังสือ จึงไปเกาะกลุ่มกัน พ่อแม่เองก็ห้ามปราบก็ไม่ได้ พ่อแม่ลำบากในการห้ามปราม ตนเองก็เห็นใจ แต่ตามรูปแบบของกฎหมายก็ต้องว่ากันตามกฎหมายเต็มรูปแบบร้อยเปอร์เซนต์ สรุปก็คือสามารถจับกุมคนร้ายครบทั้ง 3 คน

พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ ส่วนเงินเด็กบอกว่าจ่ายหมดแล้ว อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะเป็นเยาวชน ก็ต้องดำเนินคดีตามกฎหมาย ข้อหาลักทรัพย์ โดยใช้รถ จยย.เป็นยานพาหนะหลบหนี  พร้อมกับมีสารเสพติดในร่างกาย จากการตรวจปัสสาวะ ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน