X
ปะการังเจ็ดสี,ช่างภาพใต้น้ำ,ทริปเที่ยวทะเลตรัง,พบปะการังเจ็ดสี,สถานที่จัดงานวิวาห์ใต้สมุทร,เกาะแหว,เที่ยวทะเลตรัง,

ปะการังเจ็ดสี สุดตื่นตาช่างภาพใต้น้ำพบที่”เกาะแหวน” สถานที่เคยจัดงานวิวาห์ใต้สมุทรครั้งแรกของโลก 

ช่างภาพใต้น้ำ บ.ทะเลตรัง ดอท คอม ดำลงไปสำรวจ “เกาะแหวน” สถานที่เคยจัดงานวิวาห์ใต้สมุทรครั้งแรกของโลก  พบปะการังเจ็ดสีที่ยังสวยงามอย่างยิ่ง จนกลายเป็นแหล่งดำน้ำที่กำลังได้รับความนิยม

 

ปะการังเจ็ดสี สุดตื่นตาช่างภาพใต้น้ำพบที่”เกาะแหวน” สถานที่จัดงานวิวาห์ใต้สมุทรครั้งแรกของโลก  :”น้องโบ๊ท” นายสุรัตน์ อักษรวงค์ หนุ่มน้อยวัย 18 ปี พนักงานของบริษัททะเลตรัง ดอท คอม  โดยที่คุณอเล็กซ์ นายสมชัย แถวแก้ว เจ้าของ/ผู้จัดการ ได้เปิดโอกาสให้น้องมีอาชีพและสอนงานด้านท่องเที่ยว  จนได้รับตำแหน่งเป็นช่างภาพประจำเรือ หลังจากถูกเทรนอย่างหนักเป็นเวลา 1 อาทิตย์ เพื่อทำหน้าที่ถ่ายรูปใต้น้ำ และบริการลูกค้าบนเรือ  เพียงไม่นานหนุ่มน้อยรายนี้ก็ได้แสดงความสามารถด้านงานบริการ และการเป็นช่างภาพที่ดี จนมีเสียงตอบรับกลับมาจากลูกค้าอย่างชื่นชมอยู่เสมอ  นับเป็นความภูมิใจในการสร้างวัยรุ่นยุคใหม่ เพื่อดูแลเอาใจใส่ลูกค้าที่มาเที่ยวยังทะเลตรัง

เนื่องจากความสมบูรณ์ของท้องทะเลตรัง ที่น่าหลงใหล และน่าเชิญชวนทุกคนมาเยี่ยมชมความงดงามของธรรมชาติ  โดยเฉพาะการดำน้ำไปดูปะการัง ในเขตอุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม ทั้งที่บริเวณถ้ำมรกต เกาะกระดาน เกาะเชือก  แต่ความงดงามของสถานที่อีกแห่งหนึ่งที่แอบซ่อนอยู่และกำลังได้รับการกล่าวขานก็คือ เกาะแหวน  แหล่งดำน้ำลึก และดำน้ำตื้น เพื่อชมปะการังเจ็ดสี ที่พลิ้วสะไหวไปกับสายน้ำ  เนื่องจาก เกาะแหวน ไม่ถือเป็นเกาะหนึ่งในแพ็คเกจทัวร์ ที่จะนำนักท่องเที่ยวไปเยี่ยมชม

แต่จะเป็นจุดสำรองที่แถมให้กับลูกค้า หรือเป็นกรุ๊ปส่วนตัว  ทั้งๆ ที่สามารถแลเห็นปะการังที่สวยงามด้วยการใช้หน้ากากดำน้ำตื้นเท่านั้น ขณะเดียวกัน เกาะแหวน เคยเป็นสถานที่จัดงานวิวาห์ใต้สมุทรครั้งแรกของโลก และยังเป็นแหล่งดำน้ำ ที่สำคัญของจังหวัดตรัง  เนื่องจากได้มีการนำโบกี้รถไฟ หรือประติมามากรรมต่างๆ จมดิ่งลงสู่ใต้ท้องทะเล  เพื่อรอให้นักท่องเที่ยวมาดำน้ำชมความงดงามของแหล่งปะการัง หรือฝูงปลาน้อยใหญ่  รวมทั้งยังเป็นสถานที่จัดงานวิวาห์ใต้สมุทร หรือจดทะเบียนสมรสใต้น้ำด้วย

นักท่องเที่ยวท่านใดสนใจดำน้ำดูปะการัง เที่ยวทะเลตรัง ติดต่อได้ที่  ทะเลตรัง ดอด คอม คลิ๊ก >> https://www.talaytrang.net/    LINE ID: @talaytrang (มี@ข้างหน้า)  https://www.facebook.com/talaytrang4/ ☎095-440 4646, 095-440 4747, 095-440 4848, 091-040 1234 และ 081-788 4816

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน