X
รถกระบะแต่งซิ่ง, กระบะแต่งซิ่ง, ถนนลื่น,รถชนเสาไฟฟ้า, รถโหลดเตี้ย,รถขนลูกกุ้ง,

กระบะแต่งซิ่ง พลาด ถนนลื่นฟาดเสาไฟฟ้าก่อนลงข้างทาง ไร้คนเจ็บ

รถกระบะแต่งซิ่ง ฟาดเสาไฟส่องสว่าง ต้นมะม่วงก่อนลงไปนอนในคูไหล่ทาง โชคดีไร้คนเจ็บ ส่วนคนขับรอดดังปาฏิหาริย์ แค่ปากแตกเล็กน้อย

รถกระบะแต่งซิ่ง พลาดถนนลื่นฟาดเสาไฟฟ้าก่อนลงข้างทาง ไร้คนเจ็บ : เมื่อเวลา 08.26 น. วันที่ 5 มกราคม  2562 เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ  แต่งซิ่งโหลดเตี้ย เสียหลัก ด้วยสภาพถนนที่ลื่น เพราะฝนกำลังตก วิ่งข้ามเลน ก่อนตกลงในคูไหล่ทาง  ข้างบ้านเลขที่ 146 หมู่ 2 ต.ท่าพญา อ.ปะเหลียน จ.ตรัง 

จากภาพกล้องวงจร ร้านเม้งการเกษตรท่าพญา ที่จับภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้ สร้างความหวาดเสียวให้กับประชาชนเป็นจำนวนมาก จากการสอบถาม ร.ต.อ.วิสวัส ไพบูลย์ รอง สว.(สอบสวน)สภ.ปะเหลียน จ.ตรัง กล่าวว่า เกิดเหตุรถกระบะเสียหลักลงข้างทาง เหตุเกิดเมื่อเวลา 08.26 น. นั้น

เบื้องต้นทราบชื่อคนขับ คือนาย ปิดล พลไพ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63 หมู่ 7 ต.บ้านนา อ.ปะเหลียน จ.ตรังขับรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ รุ่น ดีแมคซ์ Spacecab สีม่วง ป้ายทะเบียน บบ-7199 ตรัง สภาพพังยับ

ซึ่งนายปิดล พลไพ ได้ขับรถออกจากบ้านมุ่งหน้าไปทางอำเภอย่านตาขาว จังหวัดตรัง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นช่วงเวลาที่ฝนกำลังตก ทำให้ถนนลื่น และมาด้วยความเร็ว จึงไม่สามรถควบคุมรถได้ รถจึงเสียหลักข้ามเลนไปฟาดเข้ากับเสาไฟฟ้าส่งสว่าง ป้ายร้าน ต้นไม้ของประชาชนเสียหาย

โชคดีที่นายปิดล พลไพ ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยและเดินทางไปทำแผลและตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลย่านตาขาว ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกและรับแจ้งความเสียหายจากประชาชนและทรัพย์สินของทางราชการเพื่อให้มีการชดใช้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน